Woollim ชะลอการทำกิจกรรมทั้งหมดของ ซอจีซู (Seo Ji Soo) แห่ง Lovelyz ชั่วคราว หลังเจอข่าวฉาวรุมเร้า
2014-11-12 11:52:50
Advertisement
Pyramid Game

Woollim ชะลอการทำกิจกรรมทั้งหมดของ ซอจีซู (Seo Ji Soo) แห่ง Lovelyz ชั่วคราว

หลังเจอข่าวฉาวรุมเร้า

ซอจีซู (Seo Ji Soo) แห่ง Lovelyz เตรียมชะลอการทำกิจกรรมทั้งหมดชั่วคราว

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ทาง Woollim Entertainment ต้นสังกัดของ Lovelyz เปิดเผยว่า "ซอจีซูจะชะลอการทำกิจกรรมทั้งหมดชั่วคราว รวมถึงงานโชว์เคสของ Lovelyz ที่กำลังจะมีขึ้นครับ"

โดยทางต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า "เราวิเคราะห์ว่า จากข่าวลืออื้อฉาวที่เกิดขึ้น อาจเป็นอันตรายต่อสภาพจิตใจของซอจีซูที่คงจะไม่สามารถทำกิจกรรมได้อย่างปกติครับ" เสริม "ซอจีซูจะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและพักฟื้นสภาพจิตใจเป็นการเร่งด่วนก่อนครับ"

ทาง Woollim Entertainment เปิดเผยว่า "เราจะค้นหาตัวผู้ปล่อยข่าวลือผ่านการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนซอจีซูจะกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวงหลังจากพักฟื้นสภาพจิตใจจนดีขึ้นแล้วครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ ซอจีซูตกเป็นข่าวลือในกลุ่มแอนตี้แฟนในอินเตอร์เน็ต โดยทางต้นสังกัด Woollim Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศว่าจะดำเนินการทางกฎหมายขั้นเด็ดขาด โดยได้มอบหน้าที่การสืบสวนให้กับสถานีตำรวจมาโพ กรุงโซล เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และจะไม่มีการถอนฟ้องหรือตกลงยอมความแต่อย่างใด

อนึ่ง โชว์เคสเดบิวท์ของ Lovelyz ที่จะจัดขึ้นที่ Olympic Park K-ART Hall เขตซงพา กรุงโซล ในวันนี้ จะจัดขึ้นตามปกติโดยจะมีสมาชิกเข้าร่วมงานเพียง 7 คน เท่านั้น ยกเว้นซอจีซู

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X