ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-12 11:03:01
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้เรื่องที่เคยร้ายหรือเป็นปัญหาที่มีเงื่อนปมที่เหมือนจะแก้ไม่ตกจะเริ่มเห็นลู่ทางสว่างไสวดีขึ้น งานเริ่มมีอนาคตสดใสขึ้นอย่างมาก เรื่องเกี่ยวกับคำพูด ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่ควรติดต่อหรือพูดขอความช่วยเหลือใคร ศัตรูและคู่ครองมีโอกาสห่างเหินหรือต้องจากกันไปเพราะความจำเป็นชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะพบกับเรื่องดวงชะตาค่อนข้างรุนแรงหน่อย ท่านจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเฉื่อยชายิ่งขึ้นไปอีก ไม่ค่อยขยันหมั่นเพียรเท่าที่ควร งานที่ทำอยู่จะมีปัญหาและอุปสรรคค่อนข้างมาก สุขภาพก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ควรระมัดระวังตัวให้ดี การเงินจะเสียหายมากกว่าได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้อารมณ์ค่อนข้างเร่าร้อนรุนแรง บางทีก็มีโทสะเกิดขึ้นได้ง่าย ไม่ควรไปก้าวก่ายการทำมาหากินของผู้อื่น จะโดยเจตนาหรือไม่ก็ตาม วิธีการแก้ไขควรอยู่ในความสงบ ไม่อ่อนไหวต่อการกระทำและคำพูดใดๆ บางท่านอาจขัดแย้งกับผู้ร่วมงานไม่ว่าใครก็ตาม บางเรื่องท่านอาจวางเฉยหรือเอาหูทวนลมเสียบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีความเป็นเลิศในด้านไหวพริบปฏิภาณและการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ได้รับความสำเร็จในการเขียนหนังสือแบบเรียน ไม่ใช่เขียนป้าย ทำงานด้วยความเคร่งเครียดผลงานมักมีอุปสรรค เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยเห็นความดีหรือความสามารถของท่านนัก แม้ว่าตัวท่านจะมุ่งมั่นทำงานเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะหงุดหงิดคิดมากในเรื่องงานมากหน่อย ถ้าอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนการเรียนก็จะอ่อนตัวลงไปมาก เรื่องงานจะไม่ราบรื่น ผู้ใหญ่จะไม่ช่วยเหลือหรือไม่ดูดำดูดีกับท่านมากนัก บางคนก็อาจจะห่างเหินจากผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์ไปได้ด้วย ระวังตัวไว้ ถ้าหากท่านอยู่ท่ามกลางคนมีเขี้ยวเล็บหรือเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้งานที่ทำอยู่หรือกำลังจะหาใหม่จะมีเข้ามาให้เลือกมากขึ้น ธุรกิจด้านต่างๆ จะคล่องตัว มีช่องทางทำมาหากินได้ง่าย หรือมีโอกาสจะผ่านพ้นปัญหาเรื่องงานและเงินไปได้ อารมณ์แจ่มใสดีขึ้น เป็นคดีความก็ไม่มีอะไรที่รุนแรง ผู้ใหญ่จะให้ความอนุเคราะห์และจะมีลาภใหญ่ตามอัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะมีความหวังในเรื่องที่ทำตัวให้เด่นดังในวงการงานของท่านมากขึ้น ธุรกิจติดต่อยังมีอุปสรรคไม่ราบรื่นหรือไม่คล่องตัวอย่างที่คิด ท่านกลับจะต้องมีรายจ่ายหรือมีโอกาสเงินฝืดได้ง่ายขึ้น ช่องทางทำมาหากินจะทำให้เกิดความสุข อะไรที่เคยง่ายกลับจะยาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้อารมณ์ของท่านอ่อนไหวง่าย คงต้องระวังความผิดพลาดหรือทำให้ความรักคู่ครองหมองใจกัน จะมีรายจ่ายมาก เรื่องภาระหนี้สินถ้ายังมีอยู่ก็ยังไม่จบลงไปง่าย คนที่กำลังทำงานอยู่หรือรองานอยู่จะได้งานเป็นหลักหรือมีความมั่นคงมากขึ้น ผู้ใหญ่ในวงการจะเอาใจท่านหรือสนับสนุนท่านดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ดาวอังคารเข้าทับราศีเกิด ท่านจะรู้สึกแข็งแรงและกระฉับกระเฉงดีขึ้นกว่าเดิมมาก เลือดลมและความสดชื่นแข็งแรงจะดีขึ้น สำหรับคนที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนอาจจะต้องทำงานให้หนักขึ้น ท่านมีความจำเป็นจะต้องควบคุมความประพฤติของตัวเอง กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดหากผิดหูผิดตาหรือขัดต่อความรู้สึกของท่านบ้างก็อย่าคิดมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้เรื่องที่เคยร้ายๆ หรือเป็นปัญหาที่เป็นเงื่อนปมที่เหมือนจะแก้ไม่ตกจะเริ่มเห็นลู่ทางดีขึ้นบ้าง งานจะเริ่มมีอนาคตสดใสดีขึ้นอย่างมาก เรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ไม่ควรพูดหักหาญน้ำใจใคร บุตรหลานอาจจากไปหรืออาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องดึงเงินออกไปใช้มากหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ดาวพฤหัสโคจรเดินหน้าในเรือนอริ ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังไม่รู้สึกยินดียินร้ายกับท่าน บางรายอาจขัดแย้งกับท่านอย่างไม่ลดราวาศอกเสียด้วย คงต้องพยายามควบคุมจิตใจและความรู้สึกเร่าร้อนของตัวเองให้มากขึ้น การเงินพอหาได้ไม่ถึงกับต้องยืมใครก็พอแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านต้องรับผิดชอบในงานหนักขึ้น จะมีงานพิเศษเข้ามา ทำให้ท่านต้องทำงานแข่งกับเวลามากขึ้น ไม่ว่างานในหน้าที่หรืองานที่ท่านสนใจใหม่ๆ ก็จะทำให้ท่านยุ่งยากยิ่งขึ้น ท่านจะมีสมาธิสั้น มักจะสนใจอะไรไม่นาน การเจรจาเพื่อผลประโยชน์ไม่ว่ากับผู้คนระดับไหน ท่านมักจะได้เปรียบ


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X