ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-11 10:27:26
Advertisement
คลิก!!!

วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเดินทางไกลหรือไปใกล้ๆ บางทีก็ต้องลำบากหรือล้มเลิกความตั้งใจ หรือถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่าย ด้านธุรกิจการงานที่เคยทำสำเร็จมาแล้วจะขยายตัวออกไปอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจและการประสานประโยชน์จะทำได้คล่องตัว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้จะพบอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงานที่ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากผู้อื่น ถ้าไม่ระวังหรือแก้ไขอาจเป็นเรื่องเสียหายพอสมควร อาจมีการเดินทางที่ไม่ได้รับความสะดวก มิตรภาพที่เคยดีเริ่มดีต่อกันจะเสียหาย หรือขาดสะบั้นลงได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ยังต้องพยายามรักษามาตรฐานการทำงานเอาไว้ในความรู้สึกทั่วไปเหมือนท่านไม่อยากได้ใคร่ดีอะไรนัก เนื้องานส่วนมากยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อาจจะสูญเสียหรือห่างไกลคนที่เคยให้ความอุปการะ ธุรกิจการค้ายังคงท้าทายท่านอยู่อย่างเร่าร้อน ลาภผลใหม่ๆ จะเกิดจากผลงานเก่าๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีอารมณ์และความรู้สึกโดยทั่วๆ ไปแจ่มใสดีขึ้นเยอะหรือมากกว่าในช่วงดวงดี มิตรภาพใหม่ๆ จะขยายวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ การเจรจาเรื่องธุรกิจจะค่อยๆ ดีขึ้น เกี่ยวกับภาระหนี้สินก็จะสบายใจขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ในเรื่องเครดิต หากท่านเป็นหนี้สถาบันการเงินหรือนายทุนเงินกู้นอกระบบ ท่านอาจจะติดตามทวงหนี้หรือหาทางออกผ่อนปรนให้ดี ก่อนที่จะมีการทวงหนี้อย่างไม่ไว้หน้าใคร ท่านจะต้องระวังตัว ผู้ที่มีอาวุโสน้อยกว่าจะรู้สึกเหมือนว่าเป็นคนไม่มีน้ำยาอะไร งานเสี่ยงๆ จะถูกสกัดหรือไม่ค่อยมีผล

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ยังไม่มีข่าวดีในเรื่องงาน หรือถ้ามีก็เชื่อถือได้ยาก สถานการณ์ทั่วๆ ไป คงต้องระมัดระวังความผิดพลาดผลประโยชน์จะแบ่งกันไม่ลงตัว เรื่องการเงินจะดีขึ้นอย่างช้าๆ มีเกณฑ์จะได้ผลประโยชน์เข้ามาจากหลายทาง อาจมีค่านายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือขายที่ดินว่างเปล่ารวมอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้เรื่องเครดิตชื่อเสียงของท่านจะเป็นที่ยอมรับได้ดีขึ้น จะมีความคิดและความรู้สึกอยากเรียนรู้สิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ จะดีมากสำหรับคนที่อยู่ในวัยศึกษาหาความรู้ ธุรกิจติดต่อจะมีเรื่องเข้ามาให้คิดอย่างต่อเนื่อง ท่านจะรู้สึกสุขสบายและเพลิดเพลินกับงานใหม่ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้งานยังมีอุปสรรค หรือมีปัญหาค่อนข้างหนักกว่าที่คิดไว้ เนื้องานยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อาจจะสูญเสียหรือห่างไกลคนที่เคยอุปการะ ธุรกิจการค้ายังคงท้าทายความสามารถ บางคนอาจขัดแย้งในการเข้าสังคมด้วย การเดินทางถ้ามีในระยะนี้จะไม่สะดวกนัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ มากหน่อย มีอุปสรรคหรือศัตรูเกิดขึ้นในงานพอสมควร ถ้าท่านอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำงานก็อาจมีเพื่อนบ้านมาหาเรื่อง หรือกล่าวหาในเรื่องที่ท่านไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้ มีเกณฑ์จะเดือดร้อนรำคาญเพราะการเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ความรับผิดชอบในงานที่เคร่งเครียดมานานจะค่อยๆ เบาลง จะโชคดีในการเรียน ท่านที่ทำงานอยู่จะได้ข่าวดีในงาน จะมีความคิดริเริ่มที่จะสร้างโครงการใหม่ๆ ขึ้นมา หรืออาจปรับเปลี่ยนงานเก่าไปด้วยก็ได้ ผู้รักเรียนจะขวนขวายสร้างตนเองไปสู่ความสำเร็จได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้งานจะเริ่มสนุกและคึกคักขึ้นอย่างมาก อาจเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น แต่จะเต็มใจทำ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นผู้น้อยหรือผู้ใหญ่ การเงินจะมีความผูกพันอยู่กับงานมากขึ้น โอกาสเกี่ยวกับธุรกิจ การซื้อขายจะกลับมืดมนลงไปอีก เห็นจะต้องทำใจเอาไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้การเงินจะอ่อนตัวลงไปบ้าง คงใช้จ่ายอย่างไม่คล่องตัวนัก เรื่องการเสี่ยงโชคทุกชนิดยังพออาศัยได้ การลงทุนทุกชนิดถ้าไม่จำเป็นจริงๆ หรือไม่ได้ทำสัญญาไว้ก่อนก็ไม่ควรหลงผิดทำธุรกิจร่วมกับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งระวังการร่วมงานกับคนรัก คู่ครอง หรือเพศตรงข้าม


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X