อดีตแฟนสาว หนุ่มอังกฤษฆ่าโหดครูคาห้องเรียน เปิดปากเคยถูกชวนให้ร่วมลงมือด้วย
2014-11-10 10:08:59
Advertisement
คลิก!!!

อดีตแฟนสาวของวิล คอร์นิค ผู้สังหารโหดครูคาห้องเรียน เผยเคยถูกชวนให้ร่วมการสังหารดังกล่าว

แฟนสาวของฆาตกรโหดผู้ต้องโทษจำคุกตลอดชีวิตเมื่อสัปดาห์ก่อนเล่าว่า อดีตแฟนหนุ่มของเธอพยายามชวนเธอให้ร่วมลงมือฆาตกรรมนางแอน แมคไกวร์ ครูสอนภาษาสเปนเธอเล่าว่า "เขาเป็นคนน่ากลัว, เขาบอกว่าฉันเป็นคนที่เข้าใจเขา และเขาจะดีใจมากถ้าฉันลงมือฆ่าครูแมคไกว์ด้วยกัน"

เธอยุติความสัมพันธ์ที่มีกันมา 6 สัปดาห์ และไม่ถึง 2 เดือนหลังจากนั้น นางแมคไกวร์ก็ต้องตกเป็นเหยื่อรายแรกที่ถูกสังหารในห้องเรียนในสหราชอาณาจักร อดีตแฟนสาวซึ่งไม่อาจเปิดเผยตัวตนได้ให้สัมภาษณ์ร่วมกับแม่ของเธอ โดยเธอเริ่มคบหากับคอร์นิคตั้งแต่เดือนมกราคม

คอร์นิคเข้าหาเธอเพราะว่าทั้งสองคนไม่ค่อยมีเพื่อนมากนักในโรงเรียนเพราะรสนิยมของทั้งคู่แตกต่างจากนักเรียนส่วนใหญ่ที่ชอบเพลงป๊อบฮิตจากฝั่งอเมริกาแต่พวกเข้าชอบดนตรีร็อคและเฮฟวี่เมทัล แต่คอร์นิคไปไกลกว่านั้นที่ชอบเพ้อฝันถึงการฆาตกรรม และการทำร้ายตัวเอง

"ฉันเชื่อว่าที่เขาเกลียดครูแมคไกวร์มากเพราะเธอพยายามจะช่วยเขา เธอรู้ว่าเขากำลังเสียพรสวรรค์ของตัวเองไปโดยเปล่าประโยชน์เธอจึงเข้มงวดกับเขาเป็นพิเศษแต่เขาไม่ได้คิดอย่างนั้น"

อดีตแฟนสาวซึ่งได้ลาออกจากโรงเรียนคอร์ปัส คริสตี้ สถานที่เกิดเหตุไปแล้ว เธอยุติความสัมพันธ์กับคอร์นิคต้นเดือนกุมภาพันธ์ ราวสองเดือนก่อนเกิดเหตุฆาตกรรม โดยเธอเองไม่คาดคิดมาก่อนว่า นายคอร์นิคจะลงมือสังหารครูแมคไกวร์จริงๆ


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X