ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-10 09:43:40
Advertisement
คลิก!!!

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีกิจการงานที่ยุ่งยากตามปกติ และยุ่งมานานแล้วจนท่านเห็นเป็นเรื่องที่ธรรมดาที่สุด มีผู้หางานที่มิใช่หน้าที่ของท่านมาให้ทำ ท่านที่มีอาชีพทำนาจะมีผู้มาชวนไปค้าขายหรือทำกิจการอื่นๆ ที่ท่านไม่รู้จักและไม่ชอบ บางคนไม่ต้องการให้ท่านไปช่วยเลย ต้องการแต่เงินทุนเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านอาจจะสูญเสียเงินก้อนหนึ่ง อาจทำเงินเดือนหายหมด ถ้าท่านเป็นพนักงานจ่ายเงินค่าแรง อาจทำค่าแรงของคนอื่นหายหมด อย่าได้ไว้ใจในเรื่องการเงิน เพราะแม้ท่านจะรู้ว่าเขาโกงและทำให้เสียหายแต่คงโกรธเขาไม่ลง ภัยจะมักมาจากโจรผู้ร้ายหรืออันตรายเกิดจากบ้านเรือน หรือรถคันเก่าๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านได้ข่าวดีจากทางไกล มีการเดินทางแบบท่องเที่ยวและเกี่ยวข้องกับธุรกิจพร้อมกัน อาจจัดงานรื่นเริงพบปะญาติมิตรที่บ้าน ซึ่งแขกเหรื่อหรือผู้มีเกียรติคงมากันเพียบ ขบวนการธุรกิจของท่านจะขาดเสถียรภาพ ฝ่ายตรงข้ามรอคอยโอกาสที่จะทำลาย แต่พวกนั้นก็ทำลายท่านไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญกว่าปกติ แต่เป็นไปโดยลำพัง ไม่มีใครร่วมขบวนด้วย รักใครก็อย่าทำให้เขารู้ บางทีเขาก็มีคนของเขาอยู่แล้ว ท่านจะได้รู้ความจริง ชีวิตและงานของท่านมีอะไรๆ ที่ไม่ค่อยดี อย่านึกว่าใครๆ จะนิยมท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีฐานะทางสังคมที่ลุ่มๆ ดอนๆ ศัตรูรู้เรื่องของท่านจากบริวารของท่านที่เป็นอย่างพวกหนอนในกระปุกเกลือ ท่านไร้มิตรแท้และผู้ใหญ่ที่พอจะปกป้องท่านได้ จะมีผู้นำปัญหามาสู่ท่านหรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีของท่าน ลูกจ้างคนรับใช้ในบ้านจะทำเรื่องอัปมงคลมาสู่ท่านในระยะนี้ด้วย ระวังให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จในชีวิตและงานจากเรื่องราวเหตุการณ์ที่ไม่อยู่ในความสนใจของคนส่วนใหญ่ มองเห็นความสำคัญในกิจการที่ไม่สำคัญทั้งปวง เห็นคลองใหญ่ที่กลายเป็นลำธารหรือท่อระบายน้ำ แล้วเกิดความทะยานใจใฝ่ฝันจะเปลี่ยนสภาพเป็นคลองใหญ่เหมือนเดิม ท่านมีโอกาสทำได้สำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะพบกับการผิดนัดที่เกิดความเสียหายพอสมควร มีความพลาดพลั้งในเรื่องเอกสาร หนังสือหรือข้อมูลต่างๆ ถูกใส่ร้ายลำเลิกเบิกประจานด้วยเรื่องไม่จริง แต่คนเชื่อเพียบ ท่านพูดจนปากฉีกก็ไม่มีใครเชื่อ เพราะเขาอยากให้ท่านไม่ดีอยู่แล้ว ศัตรูของท่านเกิดจากการทำความดีที่สมาชิกในสังคมเดียวกันทำไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านแพ้อาหาร อากาศ สิ่งแวดล้อม ซึ่งปรากฏทางกายภาพเป็นลมพิษ อยู่ในที่ร้อนอบอ้าวจะเกิดผื่นแดงคัน ถ้าใช้ยาไม่ถูกกับโรคก็จะเป็นเรื่องใหญ่ ต้องรักษากันหลายวันต่อไป มักไอจาม สะอึก หรือมีเสมหะ จะมีไข้หรือไม่ก็ตามควรไปพบแพทย์ อย่ารักษาเอง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้เรื่องภายในครอบครัวจะค่อยๆ ลดความเข้มข้นลงไปบ้าง ความวิตกในเรื่องความเสียหายกับครอบครัวจะลดลงไปด้วย เจ้าชะตาเริ่มมีความสบายใจขึ้นบ้างหลังจากที่รู้สึกเครียดมานาน ธุรกิจติดต่อก็จะเริ่มลดความเข้มข้นลงเช่นเดียวกัน รายจ่ายยังคงรุนแรงอยู่ แต่รายรับจะลดลง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้ลาภแปลกประหลาดน่าพิศวง เช่น เดินไปเก็บสลากที่มีคนทำตกไว้ ซึ่งท่านมิรู้ว่าเป็นของใคร หลังจากจุดธูปบอกเทวดาแล้วก็ยังไม่มีใครมาแสดงหลักฐานว่าเป็นของเขา แล้วเกิดถูกรางวัลใหญ่ ท่านก็ต้องอยู่ในความสงบ บางทีลาภก็ไม่ใช่เงิน แต่คือคนเป็นๆ เดินไปเดินมาได้ และรูปหล่อหรือสวยเสียด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้งานยังคงดำเนินไปได้เรื่อยๆ ยังคงรักษาสภาพไว้เหมือนอย่างเดิม บางครั้งอาจทรุดโรมลงไปบ้าง ผลิตผลอาจเจริญงอกงามแบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก คงต้องทำใจไว้บ้างสำหรับเรื่องเหล่านี้ ดาวพฤหัสบดียังอยู่ในเรือนอริ การเงินจะสูญเสียไปง่าย ถึงอย่างไรท่านก็จะมีรายจ่ายจรหนักมืออยู่บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้งานเริ่มมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ปริมาณงานจะเพิ่มมากขึ้น ความรับผิดชอบและความร่วมมือในงานก็จะดีขึ้นด้วย คงจะสนุกกับงานได้ดีขึ้น ท่านจะมีอารมณ์ร้อนเกิดขึ้นได้ง่าย ระวังตัวเอาไว้ให้ดี อาจเจ็บป่วยกะทันหันหรืออาจบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ได้


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X