ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
2014-11-09 12:50:58
Advertisement
คลิก!!!

ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ย. 2557 

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ จันทร์คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด อังคารเหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ พุธลูกน้องบริวารไม่ได้อย่างใจ พฤหัสฯ คนอายุน้อยกว่าทำให้เสียทรัพย์ ศุกร์มือที่สามสร้างปัญหาเรื่องความรัก ส่วนเสาร์คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องเสียเงินไม่คาดฝัน ของมีค่าติดตัวระวังสูญหาย ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน นักธุรกิจเจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ ผู้ใหญ่ให้โทษ ระวังผู้สูงอายุในบ้านเจ็บป่วย คนรักเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้โทษ ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด ถูกคนขับรถปาดหน้าอย่ามีอารมณ์ มีคนจอดรถขวางทางเข้าบ้านต้องใจเย็นๆ เดี๋ยวเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ไม่เหมาะสังสรรค์ทุกประเภท งดเดินทางไกล ระวังระบบขับถ่ายมีปัญหา

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้คุณ หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ติดต่อประสานงานราบรื่น เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ ถ้าโชคดีจะได้ทรัพย์จากผู้สูงอายุในครอบครัว นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา บอกรักใครอีกฝ่ายจะรับรักทันที

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี ใครมาชวนทะเลาะอย่าทะเลาะด้วย การงานโดยรวมไร้ปัญหา แต่ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด ลูกน้องบริวารไม่ได้อย่างใจ การเงินหมุนเวียนดีก็จริงแต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ความรักปกติ 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา ลูกน้องบริวารไม่ได้อย่างใจ ให้ดูแลเรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย คนอายุน้อยกว่าทำให้เสียทรัพย์ ไม่จำเป็นอย่าพูดคุยกับคนแปลกหน้า คนทำธุรกิจไม่เหมาะเจรจาเรื่องเงิน ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกล ความรักดีเฉพาะคนมีคู่

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ หลายคนมีเรื่องวุ่นวาย ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว การเงินรั่วไหล ไม่วางแผนใช้จ่ายดีๆ จะใช้เงินเกินงบ เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน บุตรหลานทำให้เสียทรัพย์ งดการสังสรรค์ทุกประเภท ระวังอาหารเป็นพิษ มือที่สามสร้างปัญหาเรื่องความรัก 

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การช่วยเหลือ คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เดินทางไกลได้ลาภ หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก คนโสดได้พบคนถูกใจ



(ที่มา มติชนรายวัน ฉบับวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน 2557)

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X