“ซงแจริม”(Song Jae Rim) โดนเครื่องจับเท็จช็อค หลังปากแข็งบอก ไม่รู้สึกอะไรกับ “คิมโซอึน”(Kim So Eun)
2014-11-09 11:20:52
Advertisement
Pyramid Game

“ซงแจริม”(Song Jae Rim) โดนเครื่องจับเท็จช็อต หลังปากแข็งบอก

ไม่รู้สึกอะไรกับ “คิมโซอึน”(Kim So Eun)

ในรายการ SNL Korea ตอนล่าสุด ที่ออกอากาศไปทาง tvN นั้น นักแสดงหนุ่ม ซงแจริม ได้มารับหน้าที่จัดรายการ และระหว่างกำลังดำเนินรายการอยู่นั้น เขาก็ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อ นักแสดงสาว คิมโซอึน คู่รักร่วมรายการ We Got Married ของเขา

ในระหว่างช่วงคอมมาดี้โชว์ ซงแจริมได้เผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขาระหว่างการถ่ายทำ We Got Married เมื่อพิธีกรอีกคนอย่าง ชินดงยอบได้ถามเขาไปเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับคิมโซอึน เขาได้ตอบว่า “(รายการ) มันเป็นธุรกิจ มันเป็นโปรเจ็คจำลองขึ้นมา คุณไม่รู้จักโปรดิวเซอร์หลักของรายการนั้นหรอครับ?”

กับคำตอบของซงแจริมนั้นได้ทำให้ชินดงยองพยายามที่จะกลั้นเสียงหัวเราะของตัวเอง เพราะว่าเขาก็คือสามีของโปรดิวเซอร์รายการดังกล่าวนั่นเอง และเขาได้ถามต่อไปว่า “คุณได้พยายามที่จะสนองความต้องการของตัวเองผ่านทางรายการนั้นดูบ้างมั้ย?”

ซงแจริมกล่าวตอบ “ผมไม่เคยมีความรู้สึกอะไรกับคิมโซอึน” แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าถ้อยแถลงของเขานั้นจะเป็นการโกหก เมื่อเขารู้สึกถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจากเครื่องจับเท็จ และท้ายที่สุดเขาก็ได้กล่าวสารภาพอย่างติดตลกว่า “บางที อาจจะเป็นช่วงสั้นๆตอนที่ผมอาบน้ำ (ที่ผมรู้สึกอะไรกับเธอ)” สร้างเสียงหัวเราะออกมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X