สุดช็อค! หนุ่มอังกฤษโหด ฆ่าเหยื่อ ควักลูกตา นั่งกินเนื้อศพ ในโรงแรม
2014-11-08 12:30:09
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษบุกเข้าจับตัวชายฆาตกรโรคจิตขณะกำลังกินเนื้อของเหยื่อในโรงแรมที่เกิดเหตุ

สื่อต่างประเทศรายงานว่านายแมทธิว วิลเลี่ยม วัย 34 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเซาท์ เวลส์ ประเทศอังกฤษ หลังได้รับแจ้งจากพนักงานของโรงแรมว่านายวิลเลี่ยม ไม่ยอมให้เข้าไปในห้องพักและมีท่าทีต้องสงสัย ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าไปก็พบเขากำลังนั่งกินชิ้นเนื้อของเหยื่อสาวอยู่กลางห้อง จึงได้ใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิงใส่นายวิลเลี่ยมจนสลบไป

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงว่า ′ขณะที่เข้าจับกุมตัวนั้น นายวิลเลี่ยมได้ควักลูกตาของหญิงสาวผู้เสียชีวิตรวมถึงชิ้นเนื้อบนใบหน้าครึ่งหนึ่งของหญิงสาวผู้เสียชีวิตขึ้นมากัดกิน′

ในเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของการลงมือฆาตกรรมในครั้งนี้อาจมาจากที่เขาเสพโคเคนจนเกินขนาดและเห็นภาพหลอนซึ่งก่อนหน้านี้นายวิลเลี่ยมเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำในข้อหาทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านของเขา 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังคุมตัวนายวิลเลี่ยมไปดำเนินคดีนั้น จู่ๆเขาก็นอนแน่นิ่งไม่ตอบสนองแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวเขาส่งไปยังโรงพยาบาลซึ่งทีมแพทย์ต่างทำทุกวิธีเพื่อยื้อชีวิตของเขาแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นอาจจะมาจากการที่เขาถูกยิงด้วยปืนช็อตไฟฟ้าที่มีกำลังแรงสูงเป็นเวลานาน รวมถึงการที่เขาเสพโคเคนจนเกินขนาด

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X