5 สิ่งที่ควรทำ หลังจากตัดผมพลาด
2014-11-06 18:45:07
Advertisement
Pyramid Game

อาจเป็นเพราะช่างตัดผม ที่น้อยประสบการณ์ หรือการผิดพลาดในการเลือกทรงผมของคุณเอง หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่ทำให้หลังจากตัดผมเสร็จ หลายๆคน มักไม่มีความมั่นใจในตัวเองว่า ผมที่ตัดออกมานั้น จะดีหรือไม่ แต่ไม่ว่าอย่างไร คุณก็ตัดออกมาแล้ว ให้ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอย่างไร ก็คงไม่ได้ ดังนั้นเราจึงมีวิธีแก้ไปปัญหาแบบเฉพาะหน้ามาฝากครับ

 

สิ่งแรกที่ต้องทำคือ ดูก่อนว่า ทรงผมที่ออกมานั้น พอจะแก้ไขอะไรได้ไหม ถ้าแก้ได้ ก็รีบให้ช่างแก้ไขเลยครับเป็นดีที่สุด

สอง หากทรงผมของคุณ อยู่ในสภาพที่แก้ไขไม่ได้แล้ว ก็คงต้องทำใจยอมรับครับให้คุณคิดซะว่า เปลี่ยนสไตล์ให้กับชีวิตดูบ้าง ชีวิตจะได้ดูไม่น่าเบื่อ ไม่แน่ ทรงผมของคุณทรงนี้ อาจฮิตติดลมในอนาคตก็เป็นได้

สาม ใส่หมวก วิธีนี้ เป็นสิ่งที่น่าจะช่วยปกปิดทรงผมที่แก้ไขไม่ได้ของคุณได้ดีที่สุดครับ เลือกหมวกที่ดูเข้ากับการแต่งตัวของคุณที่สุดในวันนั้น อาจจะช่วยให้คนที่มีทรงผมสุดห่วย กลายเป็นคนที่แต่ตัวเท่ๆ เลยก็ได้นะครับ

สี่ ใส่แวกซ์ หรือ เจลจัดแต่งทรงผม ลองจัดแต่งทรงผมตัวเองซะใหม่ก่อนครับ ไม่ว่าจะปาดซ้าย หรือปาดขวา หรือไม่ก็เซตตั้งขึ้น อาจจะช่วยให้ทรงผมที่ดูไม่เป็นท่าของคุณ กลับมาดูดีขึ้นก็ได้

ห้า ยังมีทรงผมอีกหนึ่งทรงครับ ถ้าคิดว่าผมของคุณอยู่ในสภาพที่แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ก็ตัดสกินเฮดไปซะเลย ทรงนี้ ไม่ต้องดูแลอะไรมาก และถ้าหากมันเข้ากับหน้าของคุณ มันอาจทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มฮอตไปเลยก็ได้ครับ


ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X