ฮือฮา! "เธอคือเทพผู้พิทักษ์" สร้างปาฏิหาริย์ คุณตาป่วยมะเร็งขั้นสุดท้าย หายดีขึ้นทันตา
2014-11-06 12:27:24
Advertisement
คลิก!!!

"เธอคือเทพผู้พิทักษ์ของผม" คุณปู่ที่หายป่วยปาฏิหาริย์กล่าวหลังพบภาพผีปรากฏในรูปถ่ายล่าสุดของเขา

นับแต่คริส ลีดเบทเทอร์ถ่ายรูปนั้นได้ ตาของเขานายบ๊อบ ลาร์จก็อาการดีขึ้นราวปาฏิหาริย์ เขาเชื่อว่าภาพผีที่ปรากฏในรูปจะมีผลต่ออาการป่วยของตาของเขา

ภาพผีของหญิงรายหนึ่งปรากฏในรูปของคุณตาที่ใกล้จะเสียชีวิต ถูกถ่ายภาพขณะพระอ่านบทสวดสุดท้ายให้เขาฟัง ขณะพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

คุณตาลาร์จวัย 76 ปี ได้รับคำวินิจฉัยจากแพทย์ว่ามะเร็งกระเพาะปัสสาวะและภาวะไตวายของเขาอยู่ในระยะสุดท้าย ซึ่งเขาจะมีชีวิตเหลืออยู่อีกเพียงไม่กี่วัน

ระหว่างที่มาเยี่ยมตาของเขาคริสผู้เป็นหลานได้ถ่ายภาพที่เขาคิดว่าจะเป็นภาพสุดท้ายของคุณตาของเขาด้วยโทรศัพท์มือถือและภาพที่ได้เห็นก็เป็นภาพที่น่าขนลุก"นางฟ้าผู้พิทักษ์"กำลังจ้องมองไปที่คุณตาของเขาที่อยู่บนเตียงพักของโรงพยาบาล คริสเอาภาพดังกล่าวให้พนักงานในโรงพยาบาลดู ซึ่งพวกเขาต่างบอกว่า ผู้ป่วยหลายคนเคยเห็นผีในลักษณะดังกล่าวมาก่อน

หลังจากนั้นคุณตาลาร์จไม่เพียงมีอาการดีขึ้น แต่แพทย์ยังอนุญาตให้เขาออกจากโรงพยาบาลได้ คุณตากล่าวว่า ภาพดังกล่าวทำให้เขารู้สึกสบายใจ ทำให้เขารับรู้ได้ว่ามีใครบางคนคอยดูแลเขาอยู่

"ผมไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นภาพของเธอ แต่ผมรู้สึกได้ว่าเธอได้อยู่เคียงข้างผมมานานแล้ว มันแปลกมากผมอธิบายไม่ได้ ผมควรจะต้องติดอยู่ที่โรงพยาบาลด้วยความเจ็บปวดจากอาการที่อยู่ในระยะสุดท้าย แต่เมื่อผมได้เห็นภาพของเธอ ผมก็รู้สึกดีขึ้นมาทันที ผมไม่รู้ว่าคริสถ่ายภาพเธอได้อย่างไร ผมไม่รู้ มันมหัศจรรย์มาก ผมเชื่อว่าเธอจะอยู่ข้างผมดูแลผมต่อไป" คุณตากล่าวทิ้งท้าย
 


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X