ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-05 10:07:27
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะรู้สึกเคร่งเครียดกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่มากก็น้อย อาจเป็นปัญหาส่วนตัวหรือเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบก็ตาม เพื่อนสนิทอาจต้องให้ความคิดจากการกระทำของท่าน ยังเป็นการยากที่จะชี้แจงแสดงเหตุผลกันในระยะนี้ แม้ท่านจะทำตัวผ่อนสั้นผ่อนยาวอย่างมากแล้วก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะทำงานเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ธุรกิจติดต่อมักไม่ได้รับความสะดวก ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียง่าย ถึงอย่างไรการสมาคมก็จะดีขึ้น และกว้างขวางกว่าเดิมด้วย การเดินทางธรรมดาปกติก็ได้รับควมสะดวก การเงินหรือผลประโยชน์ที่ควรจะได้ก็จะได้รับเป็นส่วนใหญ่ จะมีผิดสัญญาบ้างก็มีเป็นส่วนน้อยเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้การงานคงจะทำกำไรหรือมีลาภผลให้พอสมควร ธุรกิจติดต่อจะเป็นงานหลัก มีเกณฑ์จะซื้อง่ายขายคล่องและทำกำไรได้ดี จะมีโชคฟลุคๆ ผ่านเข้ามาทางหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาด้วย เพศตรงข้ามหรือคู่ครองให้ความร่วมมือหรือช่วยเหลือการงานเป็นอย่างดี ตัวท่านเองอาจจะเหนื่อย และวิตกกังวลมากขึ้นเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้งานยังล่าช้าอืดอาดอยู่ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะระยะนี้ท่านยังมีเลือดลมไม่ดีเท่าที่ควร บางทีก็ปล่อยให้ชีวิตดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ สุขภาพก็ยังเป็นปัญหาอยู่บ้าง เรื่องงานยังรอโอกาสที่จะได้อย่างไม่คาดฝันมากกว่าจะดิ้นรนเรื่องงาน ถึงอย่างไรก็ต้องลำบาก และต้องอดทนมากหน่อย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ดวงชะตาค่อนข้างตกต่ำไปตามๆ กัน การเงินค่อนข้างมีปัญหาคงจะหมุนเงินเข้ามาได้ยาก หากท่านป็นหนี้อยู่ควรจะต้องหาโอกาสผลัดผ่อนหนี้สินไปพลางๆ ก่อน ไม่ค่อยมีกำลังใจ สุขภาพจะทรุดโทรมเร็ว มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยอยู่ด้วย เรื่องในครอบครัววันนี้ไม่ค่อยมีความสุข

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะอยู่ในมาดของคนสุขุมลุ่มลึก บรรยากาศและสิ่งแวดล้อมของท่านเริ่มมืดมน และขัดข้องทั้งงานใหญ่และงานเล็ก งานอาชีพและกิจกรรมทางสังคมทั้งส่วนตัวและส่วนรวมยังไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ท่านจะเฉื่อยชาไม่ทันเหตุการณ์ และมักจะปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้งานจะค่อยเดินหน้าขึ้นบ้าง เรื่องตำแหน่งงานที่น่าจะมีความหวังได้ง่ายขึ้น การติดต่อธุรกิจการงานจะมีโอกาสดีอยู่ในช่วงเวลาอันสั้น การเจรจาตกลงกันน่าจะมีผลประโยชน์ผ่านเข้ามา มีเกณฑ์เดินทางไกล อย่างไรก็ตาม นักบวชนักบุญจะมีเข้ามาให้กราบไหว้มากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้งานค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย อาจจะรู้สึกสนุกคึกคักขึ้นด้วย บางครั้งก็อาจมีอารมณ์ร้อนๆ เกิดขึ้นง่าย ดวงชะตายังคงวิตกกังวล เรื่องการเงินมีโอกาสใช้จ่ายมากแบบคนใจใหญ่หรือมือเติบ ซื้อง่ายจ่ายคล่อง การตกลงหรือเจรจาธุรกิจต่างๆ จะมีช่องทางพบความสำเร็จได้ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้งานจะมีการกระทบกระทั่งค่อนข้างรุนแรง เหตุการณ์มักจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน อาจเกิดอุบัติเหตุในงานก็ได้ สำหรับท่านผู้ที่ทำงานอยู่กับเครื่องจักรเครื่องมือควรระมัดระวังตัว รวมทั้งเรื่องที่จะมีการเปลี่ยนตำแหน่งอย่างพลิกล็อกอาจเกิดขึ้น ซึ่งจะเลวลงอย่างผิดคาดทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนท่านดีขึ้นตามลำดับ ความสุขุมรอบคอบก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย ไหวพริบปฏิภาณยังไม่ค่อยดี อาจจะต้องระมัดระวังในเรื่องเอกสารสำคัญหรือข้อตกลงต่างๆ จะต้องรัดกุม เครดิตก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นเหมือนดังใจ ธุรกิจติดต่ออาจจะต้องรอไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้งานจะต้องเหน็ดเหนื่อยเพิ่มขึ้น อาจมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในงาน ซึ่งจะมีทั้งด้านบวกและด้านลบ บางครั้งท่านอาจรู้สึกลำบากใจอยู่บ้าง ถึงอย่างไรธุรกิจจะคล่องตัวมากขึ้น อารมณ์ในเรื่องงานจะหงุดหงิดและรุนแรงขึ้นด้วย หากจะบอกซื้อบอกขายก็มีเกณฑ์จะได้เงิน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้การเงินยังคงเดินผันผวนอยู่บ้าง ไม่ถึงกับทำให้ท่านยุ่งยากอะไรนัก เพียงแต่เงินไม่เข้าตามเป้าหมายเท่านั้น เกณฑ์จะขายที่ทางหรือบ้านช่องยังมีโอกาสน้อยมาก ธุรกิจติดต่อต่างๆ ยังไม่เป็นผลดีนัก ลาภผลมีหวังก็จะถูกตัดหรือบั่นทอนลงไป ท่านรู้สึกไม่มีความสุขเท่าที่ควร


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X