เบิ่ง "หลิงหลิง" ในชุดประจำชาติลาว
2014-11-04 20:28:16
Advertisement
คลิก!!!

        สวยไปอีกแบบ ยลโฉม "หลิงหลิง" ไอดอลสาวประเภทสองคนสวยจากประเทศเพื่อนบ้านในชุดประจำชาติ-ราตรี ก่อนประกวดมิสควีนฯ รอบสุดท้าย
       
        ผ่านไปแล้วสำหรับรอบการประกวดความสามารถพิเศษและโชว์ชุดประจำชาติของเวทีการประกวดค้นหาสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกอย่าง "มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2014" โดย บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท กรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “The Colors of Butterfly”
       
        โดยงานนี้นอกจากหลายคนจะเอาใจเชียร์ตัวแทนของสาวไทย "น้องเนย" ณิศศา เกตุระหงส์ เจ้าของตำแหน่ง "มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2014" แล้ว บางส่วนก็ยังแอบปันกำลังใจไปให้กับ "หลิงหลิง" ปิยดา อินทะวง ผู้เข้าประกวดหมายเลข 20 ตัวแทนจากลาว ซึ่งที่ผ่านมาได้สร้างความฮือฮาผ่านโลกโซเชียลเป็นอย่างมากอีกด้วย
       
        งานนี้ "Super บันเทิง" ถือโอกาสบันทึกภาพถ่ายของเธอในการแต่งชุดประจำชาติกับชุดราตรีระหว่างที่ร่วมทำกิจกรรมกับกองประกวดก่อนที่จะมีการประกวดรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 พ.ย. นี้ ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา รวมถึงเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะพบกับบทสัมภาษณ์แบบเปิดใจของสาว "หลิงหลิง" ทั้งชีวิตส่วนตัว และเรื่องราวของสาวประเภทสองในประเทศลาวว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง?
       
        จะม่วนอีหลีขนาดไหนต้องรอติดตาม...
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X