ตะลึง! หนุ่มจบเคมบริดจ์ ฆ่าโหดสองหญิงบริการในฮ่องกง เปรียบเปรยเป็นดั่ง"ทะเลเลือด"
2014-11-04 12:22:44
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวอินโดนีเซียถูกพบเป็นศพในกระเป๋าเดินทางที่ระเบียงแฟลตของนายรูริก จัตติง ขณะที่เหยื่ออีกรายพบบาดแผลฉกรรจ์ที่คอและสะโพก


รายงานข่าวแจ้งว่า นายธนาคารชาวอังกฤษผู้จบการศึกษาจากเคมบริดจ์ถูกจับกุมโดยตำรวจฮ่องกงเมื่อคืนที่ผ่านมาในข้อหาฆาตกรรมหญิงขายบริการ2รายในอพาร์ทเม้นท์ของเขา

เจ้าหน้าที่ต้องตะลึงเมื่อพบหญิงสองคนถูกสังหารอย่างทารุณซึ่งตัวเขาเองบรรยายว่าสถานที่เกิดเหตุเป็นดั่ง "ทะเลเลือด"

ตำรวจตรวจสอบภาพถ่ายในมือถือของเขาที่มีกว่าสองพันภาพซึ่งบางภาพเชื่อว่าเป็นภาพของผู้หญิงซึ่งตายไปแล้วเจ้าหน้าที่จึงยังต้องตรวจสอบถึงความเป็นไปได้ที่จะพบเหยื่อรายอื่นๆ

ทั้งนี้หญิงสาวขายบริการที่ถูกสังหารเป็นที่รู้จักในชื่อภาษาอังกฤษโดยพนักงานบาร์ในย่านโคมแดงของฮ่องกงว่า "เจสซี่และอลิซ"

อลิซถูกพบในสภาพเปลือยและโดนมัดอยู่ในกระเป๋าเดินทางบนระเบียงชั้นที่ 31 ทราบชื่อจริงในภายหลังว่าสุมาตี นิงสิ ชาวอินโดนีเซีย

หญิงรายที่สองอายุราวสามสิบปีรู้จักในนามเจสซี่ โลเรน่า ถูกพบครั้งสุดท้ายที่บาร์ชื่อควีนวิคตอเรียเมื่อเวลาประมาณสองทุ่มในย่านหว่านไช่ของคืนวันศุกร์ ที่เธอออกไปฉลองวันฮาโลวีน ยังไม่สามารถระบุสัญชาติได้

เธอถูกพบเป็นศพในวันถัดมาในสภาพเปลือยในห้องนั่งเล่นโดยพบบาดแผลบริเวณลำคอและสะโพกจากรายงานท้องถิ่นเจ้าหน้าที่ได้พบโคเคนและเซ็กซ์ทอยจำนวนมากนอกจากนี้ยังพบมีดที่คาดว่าถูกใช้ในการฆาตกรรมอีกด้วย

จัตติงจบการศึกษาจากเคมบริดจ์ทำงานกับสถาบันการเงินเมอริล ลินช์ในลอนดอนก่อนที่จะย้ายมารับตำแหน่งในฮ่องกงโดยเค้าได้รับเงินเดือนเป็นตัวเลขกว่าหกหลัก ซึ่งหากเขาถูกพิพากษาให้รับโทษเขาอาจต้องใช้ชีวิตที่เหลือทั้งหมดในคุก


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X