“คัมอูซอง”(Kam Woo Sung) ชมเปาะ “ซูยอง”(SNSD) ยกเป็นนักแสดงหญิงที่ดีที่สุดที่เคยเห็นมา
2014-11-03 19:17:39
Advertisement
คลิก!!!

“คัมอูซอง”(Kam Woo Sung)  ชมเปาะ “ซูยอง”(SNSD) ยกเป็นนักแสดงหญิงที่ดีที่สุดที่เคยเห็นมา

ในรายการ Section TV ที่ออกอากาศไปล่าสุดทางสถานี MBC  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางรายการได้มีการตามไปงานปิดกล้องซีรีย์  My Spring Day ที่มีนักแสดงนำอย่าง คัมอูซอง ซูยอง SNSD จางชินยอง อีจุนฮยอก มาร่วมในงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ทางด้านพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ของเรา คัมอูซอง ได้แสดงความรู้สึกมีความสุขและพออกพอใจในงานปิดกล้องดังกล่าว โดยได้กล่าวกับกล้องไว้ว่า  “ผมไม่เคยรู้สึกมีความสุขอะไรแบบนี้มาก่อนเลย”

นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวไปถึงนักแสดงคู่อย่าง ซูยอง ด้วยการยกย่องชมเชยว่า “ชเวซูยอง ถือเป็นนักแสดงหญิงที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยพบมา ผมไม่ได้พูดมาก่อนหน้านี้เพราะกลัวว่าเขาจะเหลิง แต่ผมหมายความว่าอย่างนั้นจริงๆนะ” ซูยองที่อยู่ข้างๆและได้ยินเขากล่าวชม ถึงกับขวยเขินและรู้สึกตื่นตันไปกับคำชมดังกล่าว

My Spring Day  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ หญิงสาวที่ได้รับการผ่านตัดเปลี่ยนหัวใจใหม่ และได้มาเจอกับสามีของภรรยาที่เป็นคนบริจาคหัวใจ ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศตอนสุดท้ายกันในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X