"ฮาย-อาภาพร" โชว์รูปชุดว่ายน้ำหุ่นเชพบ๊ะ ในรายการ "เกมจับผิดซุป’ตาร์"
2014-11-03 18:03:00
Advertisement
คลิก!!!

       รายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” วันอังคารที่ 4 พ.ย.นี้ เวลา11.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่หูสุดฮา “ไก่-สมพล” และ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา” มาพร้อมแขกรับเชิญซุป'ตาร์ลูกทุ่งที่มีเชพบ๊ะที่สุดในประเทศไทย “ฮาย-อาภาพร” พร้อม 3 ปรัศนี “สาว / ตุ้ม / โอปอล์” ที่จะมาสับขาหลอกให้นักจับผิดทางบ้านได้ไขว้เขว กับคำถามประจำสัปดาห์ที่ว่า “ใครคือคู่คิด...คู่ชีวิต ของฮาย-อาภาพร” 
       
       เปิดตัวด้วยแสงสีแบบจัดเต็มในเพลง “เกลียด” ที่งานนี้ “ฮาย-อาภาพร” โชว์พลังเสียงจัดเต็ม และเสื้อผ้า หน้าผม ไม่ให้เสียชื่อ ตัวแม่เรื่องทำโชว์ เรื่องความฮา ยิ่งเจอกับพิธีกร “อาไก่-สมพล” ด้วยแล้ว ทำเอา “โบว์ลิ่ง” พิธีกรคู่ แทบสติหลุดเพราะหลุดขำตลอด ฟากเหล่าปรัศนีย์ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเตรียมขุดเรื่องราวที่มากว่าจะมาเป็นตัวแม่ในวงการขนาดนี้ “ฮาย-อาภาพร” ต้องผ่านร้อนผ่านหนาวสู้ชีวิตขนาดไหน จนกระทั่งมาโป๊ะแตกเจอรูปที่ทางทีมงานหามาเมื่อครั้งตอนที่พึ่งเข้าวงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะรูปที่ถ่ายกับ “ยิ่งยง-ยอดบัวงาม” จนทุกวันนี้ใครหลายคนยังคงเข้าใจผิดว่า เป็นสามีของ “ฮาย-อาภาพร” สาวเจ้าถึงกับรีบคว้าเก็บแทบไม่ทัน และใครจะไปรู้ว่าเห็นอวบอั๋นขนาดนี้เคยถ่ายชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารด้วย แต่ถึงปัจจุบันหุ่นเธอจะอวบอั๋นขึ้นมา พร้อมเผยว่าตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูเพราะรับว่ากำลังคุยกะหนุ่มนอกวงการอยู่ มิน่าถึงผอมลง สวยขึ้นผิดหูผิดตา แต่ซุป'ตาร์ ฮาย มาเยือนรายการแล้วทั้งทีเลยไม่พลาดที่จะสอนท่าเต้นเพลงเชพบ๊ะมัดใจชายเอ้ย!! เป็นโลโก้ประจำตัวเธอ ให้กับเหล่าบรรดาพิธีกร ปรัศนี นักจับผิดทางบ้านได้เต้นกัน ซึ่งลีลาของแต่ละคนก็เผ็ดร้อนไม่แพ้ต้นฉบับเลยจริง ๆ โดยเฉพาะ “โบวลิ่ง” ถึงชุดจะไม่ค่อยอำนวยแต่ก็พยายามจนถึงที่สุด เลยออกมาเก้ๆ กังๆ แต่เอาเถอะคนสวยทำอะไรก็ไม่ผิดจ้า 1 ใน 3 ปรัศนี ใครจะเป็น “ใครคือคู่คิด...คู่ชีวิต ของฮาย อาภาพร” ตัวจริง!! ต้องติดตามชม!!


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X