จับได้แล้ว แมวขโมยอินเดียขุดอุโมงค์ปล้นแบงค์ เจ้าของบ้านต้นทางปลิดชีพตัวเองหนีความผิด
2014-11-02 11:56:23
Advertisement
คลิก!!!

ความคืบหน้าเหตุตีนแมวสุดแสบแอบมุดอุโมงค์ปล้นธนาคารที่ประเทศอินเดียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงว่าสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้3 คน
 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐหรยาณา เผยว่า ทางการสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยเหตุปล้นธนาคาร ปัญจาบ เนชั่นแนล เอาไว้ได้ทั้งหมด 3 คน หลังจากพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเจ้าของบ้านหลังซึ่งเป็นทางขึ้นของอุโมงค์ที่ใช้ในการก่อเหตุโจรกรรมครั้งนี้ โดยศพของเขาอยู่ในรถยนต์ที่จอดบนทางด่วน แม้ยังไม่มีหลักฐานแน่ชัดว่าเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวฆ่าตัวตายด้วยเหตุใด แต่ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เขาเสียชีวิตจากการดื่มยาพิษฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด
 
ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโส กล่าวว่า เจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางเอาไว้ได้หลายรายการ ประกอบด้วย ทองคำน้ำหนัก 24 กิโลกรัม, เครื่องประดับเงิน และเงินสด 60,000 รูปี (ราว 31,787 บาท) อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังคงค้นหาผู้ต้องสงสัยอีก 1 คน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า เจ้าของบ้านหลังที่เป็นต้นทางของอุโมงค์ คือผู้วางแผนในการปล้นครั้งนี้ โดยเขาเป็นผู้ออกไอเดียให้เพื่อนร่วมภารกิจที่เหลือ ปฏิบัติการขุดอุโมงค์
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ที่จับกุมตัวได้ ซึ่งประกอบอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ห้องแล็บทางการแพทย์ นายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ และเกษตรกร นั้นไม่เคยมีประวัติการก่ออาชญากรรมแต่อย่างใด โดยพวกเขาใช้เวลากว่า 40 วันในการขุดอุโมงค์ที่มีความยาวกว่า 40 เมตร เพื่อเข้าไปยังห้องนิรภัยของธนาคาร ก่อนที่จะกวาดเอาของมีค่าและหลบหนีไป


ที่มา  มติชนออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X