รุมจวกยับ! เจ้าของโรคจิตจับสุนัขขังกรงข่มขืน จนป่วยหนักนำไปทิ้งข้างถนน!!
2014-10-30 12:04:41
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ในโลกโซเซียลฯ มีการแชร์ภาพและเรื่องราวของสุนัขพันธุ์ปั๊ก เพศเมียตัวหนึ่งที่ถูกนำมาทิ้งไว้ข้างถนน พบว่าถูกเจ้าของกระทำชำเราจนป่วยใกล้ตาย ทั้งยังมีอาการหวาดกลัวผู้คน โดยเฉพาะผู้ชายอย่างเห็นได้ชัด สร้างความโกรธแค้นให้กับกลุ่มคนรักสุนัขเป็นอย่างมาก

 สำหรับสุนัขตัวดังกล่าวได้มีเจ้าของใหม่ใจดี รับไปดูแลรักษาแล้ว เบื้องต้นสัตวแพทย์วินิจฉัยว่า ถูกกระทำชำเรามาเป็นระยะเวลานาน มีอาการติดเชื้อ มดลูกอักเสบ มีหนองไหลตลอดเวลา ตามตัวเป็นร่องรอยของเรื้อนเปียกยีสต์ ผิวหนังอักเสบสภาพร่างกายอ่อนแอ ขาทั้ง 4 ข้างอ่อนแรง คาดว่าน่าจะถูกขังอยู่ในกรงตลอดเวลา พอจะชำเรา เจ้าของเก่าจึงจะนำออกจากกรง 

 เมื่อสุนัขป่วยหนักหลายโรค จึงนำมาทิ้ง หลังเข้ารับการรักษาในช่วงแรกพบว่า สุนัขมีอาการร้องผวา และสะดุ้งในเวลากลางคืน คาดว่าน่าจะเกิดจากความหวาดกลัวจากอดีตที่โหดร้าย มีไข้ ไม่ยอมเดิน มีน้ำมูก ลมหายใจมีกลิ่น ใต้ผิวหนังมีหนอง ที่สำคัญหวาดระแวงผู้ชายทุกคนที่เข้าใกล้


ขอบคุณข้อมูล-ภาพสนุกดอทคอม

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X