"ก้อย-ศรัณย่า" เผยความลับ เคยแอบดู "พี่เบิร์ด" อาบน้ำ…เห็นหมดแล้วทุกอัน
2014-10-29 15:03:26
Advertisement
คลิก!!!

      คืนวันอาทิตย์นี้ถือว่าเป็นวันที่พิเศษมากอีกวันนึง ที่รายการที่นี่หมอชิต จะได้พาผู้ชมไปพบกับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวที่เยอะที่สุดครั้งหนึ่งในรายการที่นี่หมอชิตเลยทีเดียวนำทีมโดย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และตามมาด้วย อีก 5 สาว ใหม่ เจริญปุระ, คริสติน่า อากีล่าร์, มาช่า วัฒนพานิช, ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ และ เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ซึ่งกว่าแต่ละคนจะหาคิวมาเจอกันได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทั้งหมดจะมารวมตัวกัน เพื่อมาพูดคุยกันเรื่องการจัดคอนเสิร์ต “ขนนกกับดอกไม้ The OriginalReturns”
       
       และก่อนที่ทุกคนจะมานั่งคุยกันถึงที่มาที่ไปของการมารวมตัวกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และรายละเอียดคอนเสิร์ต ดู๋ก็ตามไปอัพเดทชีวิตของแต่ละคนกันก่อนว่าแต่ละคนตอนนี้ใครทำอะไร ที่ไหน อย่างไรกันบ้าง และทางรายการมีการเตรียมคำถามให้ทุกคนตอบ และให้เบิร์ดทายว่า คำตอบไหนเป็นของใคร มีหลายคำถามเด็ดและคำตอบเก๋ แต่ดูคำถามที่ดูจะธรรมดา แต่คำตอบของ ศรัณย่า อาจทำทุกคนอึ้งและอาจตาร้อนผ่าวได้ กับคำถามที่ว่า ......ถ้าให้เลือกขโมยอวัยวะในร่างกายของพี่เบิร์ด 1 อย่างมาเป็นของตัวเองได้ อยากจะขโมยอะไรเพราะอะไร เธอคนนี้ตอบว่าอยากจะขโมย “ผิว ” ? มาฟังคำตอบและเหตุผลของก้อย-ศรัณย่า : "อวัยวะเหรอจริงๆ ของพี่เบิร์ดนี่ก็เห็นมาทุกอันแล้วนะ (หัวเราะ) ไอ้ตรงนั้นก็ไม่เอา (หัวเราะ) เพราะไปแอบดูมาแล้ว ตอนนั้นไปว่ายน้ำกันบ้านตู่-นันทิดา แล้วห้องน้ำข้างๆ กันมันจะเป็นกระจก เลยไปแอบดูเขาอาบน้ำ (หัวเราะ) พี่เบิร์ดเขาก็รู้ก็เห็นเราเหมือนกัน ก็แบบว่า “ไอ้ 2 คนนี้มาแอบดูฉันหรอ “ก็เลยยืนให้ดูเลย (หัวเราะ) คือนิสัยพอกันเลย ขำจะตาย แต่ผิวเขาสวย ชอบผิวเขานะ ชอบลูบแก้มเขาด้วย เขาผิวเนียน อยากขโมยผิวดีกว่า เนียนดี เพราะชอบไปจับแก้ม ลูบแก้มของเขา”
       
       นี่แค่คำตอบเดียวจาก “ก้อย-ศรัณย่า” ยังเผยความลับที่ทำให้อึ้ง ทึ่ง เสียว กันไปเบาๆ แล้วคำถามอื่นกับคำตอบของทั้ง 5 สาวจะสนุกและน่ารักหรือฮาขนาดไหน ติดตามชมกันได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X