"กันต์" เป็นปลื้ม! อัลบั้มเพลงประกอบซีรีส์ ฮอร์โมนฯ วางแผงแล้ว
2014-10-28 15:59:51
Advertisement
คลิก!!!

       ฟังเพลงนั้นก็เคลิ้ม ฟังเพลงนี้ก็อิน ไม่ว่าจะเพลงไหนๆ ที่ถูกปล่อยออกมาใน ซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 แค่เพียงชั่วข้ามคืน วันถัดไปทุกเพลงก็จะกลายเป็นเพลงที่เหล่าวัยรุ่นให้ความสนใจ ทั้งกดไลก์กดแชร์และเข้าไปดูในยูทูปกันจนยอดวิวถล่มทลาย กลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่น่าจับตามอง แม้ว่าซีรีส์จะจบลงไปแล้ว แต่ความประทับใจยังไม่จบไปง่ายๆ ล่าสุด แฟนๆ ได้เฮ! กันอีกครั้ง เมื่อค่ายจีทีเอช และนาดาวบางกอก รวบรวมเพลงเพราะๆ มาให้ฟังกันอย่างจุใจ ในอัลบั้ม เพลงประกอบซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2
       
       กันต์ ชุณหวัตร หรือ ต้า ฮอร์โมนฯ กล่าวว่า “ดีใจมากครับ สำหรับทุกการตอบรับในฮอร์โมนฯ ขนาดจบซีซั่นไปแล้ว แฟนๆ ก็ยังคิดถึง และยังติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนที่ชอบเพลงในฮอร์โมนฯ ครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษที่จะได้ฟังกันยาวๆ เลยครับ เพราะเรารวบรวมเพลงประกอบซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 มาไว้ในอัลบั้มเดียวกัน ซึ่งมีเพลงที่ผมร้องกับน้องแพรวา คือเพลงปากว่าง, ทะเลสีดำ และเพลง “เต้ย” ซึ่งเป็นเพลงที่ต้าตั้งใจแต่งให้เต้ยเพื่อบอกความในใจครั้งสุดท้าย ซึ่งเพลงนี้ผมกับพี่ปิงผู้กำกับ ช่วยกันแต่งเนื้อร้องและทำนองขึ้นมาใหม่ ตอนที่ทำเพลงเสร็จ ได้เข้าห้องอัดรู้สึกปลื้มและฟินมากครับ เหมือนได้ทำความฝันตอนเด็กๆ สำเร็จไปอีกหนึ่งขั้น นอกจากเพลงที่ผมร้อง ก็ยังมีเพลงเพราะๆ จากหลายศิลปินมาให้ฟังอีกเพียบ ที่สำคัญในเพลงสุดท้าย เพื่อนผม คุณต่อ-ธนภพ ก็ร้องมาร้องคัฟเวอร์ให้ฟังด้วยครับ อยากให้ทุกคนที่รักฮอร์โมนฯ ได้ฟังอัลบั้มนี้กันเยอะๆ นะครับ อาจจะช่วยรื้อฟื้นความทรงจำ ในฉากที่ทุกคนเคยประทับใจได้ นอกจากเพลงเพราะๆ ทั้ง 15 เพลงที่อัดแน่นจนเต็มอัลบั้ม ยังมีโปสการ์ดรูปภาพของตัวละครทั้ง 19 ใบ ทั้ง วิน ขวัญ หมอก ไผ่ สไปร์ท ต้า เต้ย ภู ธีร์ ฯลฯ ฝากไปให้แฟนๆ ทุกคนด้วยครับ อัลบั้มวางแผงแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสั่งซื้อได้ทาง www.gthstore.com รับรองว่าเพราะทุกเพลงเลยครับ”


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X