"เจี๊ยบ-ศักราช" ทุ่มสุดตัว รับบทคนเสียสติ ใน "รักคุณเท่าช้าง"
2014-10-20 13:33:37
Advertisement
คลิก!!!

      มาถึงจุดพีคของเรื่องแล้ว สำหรับละครบิ๊กไซส์ “รักคุณเท่าช้าง” ของค่ายดูมันดี ที่สร้างความสนุกสนานแบบครบรสให้คนดูได้ชมกันทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ทุกคนรู้ความจริงทั้งหมดว่าคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ พ่อแม่เลอขิ่น (ฝน-ณธิดา) หรือ ชาญชัย (เมฆ-วินัย) พ่อของ ช้างต้น (เขตต์ ฐานทัพ) ที่แท้ก็เป็นฝีมือของ ผ่องอู (เจี๊ยบ-ศักราช ฤกษ์ธำรง) ผู้มักใหญ่ใฝ่สูง โลภ และอยากได้ในสิ่งที่ไม่ใช่ของๆ ตน และเมื่อไม่สมหวัง ทำให้ ผ่องอู เกิดอาการเสียสติ เป็นคนบ้า ที่ต้องให้ วิ่งกู้ (กฤษฎี พวงประยงค์) ผู้เป็นลูก คอยดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำให้
       
       วันนี้เรามีฉากเบื้องหลังมาฝากกัน ทีมงานใช้กระท่อมไม้ในค่ายลูกเสือกำแพงแสน จ.นครปฐม เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทฉากเป็นกระท่อมของ ผ่องอู ที่กลายเป็นคนเสียสติ เป็นคนบ้า ฉากนี้ วุธ-อัษฎาวุธ ผู้กำกับฯ ซักซ้อมบทพูด และแอ็กติ้งของ ผ่องอู เรียบร้อย ก็สั่งเคลื่อนกล้องถ่ายฉากนี้ เจี๊ยบ-ศักราช แสดงฝีมือด้านการแสดงไว้เยี่ยมยอดมาก เล่นเป็นคนบ้า คนเสียสติจนทีมงานอึ้ง...!
       
       ใครที่อยากจะชมฉากนี้เต็มๆ ติดตามชมได้ในละคร “รักคุณเท่าช้าง” ในวันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2557 เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 สีจ้า

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X