ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
2014-10-19 11:57:36
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

มติชนรายวัน วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

 

วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ จันทร์เหมาะพักผ่อนอยู่กับบ้าน อังคารคนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน พุธเหมาะริเริ่มขยายกิจการให้ก้าวหน้า พฤหัสฯคนใกล้ชิดไว้ใจไม่ได้ ศุกร์คนดวงไม่ดีจะถูกเพื่อนฝูงยืมเงิน ส่วนเสาร์คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนไม่ได้หยุดจะรู้สึกสบายๆ กับการทำงาน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ติดต่อประสานงานราบรื่น เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ สุขภาพไร้ปัญหา โชคลาภมาจากบริวาร หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก 

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้คุณ เหมาะใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับบ้าน หาหนังสือดีๆ มาอ่านเพื่อพัฒนาจิตใจ เรื่องงานอย่าเอามาคิดให้ปวดหัว เรื่องเงินไม่ต้องเอามาคิดให้ปวดใจ ติดต่อประสานงานราบรื่น เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ความรักน่าอิจฉา แต่เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ 

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่อง ที่จ่ายไปจะได้คืน คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ ทานอาหารนอกบ้านระวังอาหารเป็นพิษ

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมราบรื่น ผลงานก้าวหน้าตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เหมาะริเริ่มขยายกิจการให้ก้าวหน้า สุขภาพไร้ปัญหา 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานจะมีเรื่องวุ่นวายตั้งแต่เช้า ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด คนใกล้ชิดไว้ใจไม่ได้ ลูกน้องบริวารอย่าให้ถือเงิน มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ ระวังระบบหายใจมีปัญหา 

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน แต่การเงินรั่วไหล ออกไปนอกบ้านมีแต่เรื่องเสียเงิน คนดวงไม่ดีจะถูกเพื่อนฝูงยืมเงิน หลายคนจะถูกทวงหนี้ถึงบ้าน ใครเป็นหนี้นอกระบบต้องระวังให้ดี งดเดินทางไกล ระวังมีปากเสียงกับคนรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ อารมณ์ดีตั้งแต่เช้า รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนเต็มที่ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว เรื่องเงินไม่เอามาคิดให้วุ่นวาย เดินทางไกลได้ลาภ หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนรัก ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง บุตรบริวารไม่ทำให้หนักใจ

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X