ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-17 15:01:13
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีสังคมที่กว้างขวาง จะเข้าได้กับคนทุกระดับชั้น ควรเร่งรัดเรื่องผลประโยชน์ให้มากที่สุด ธุรกิจการค้าจะคล่องตัวและมีโอกาสทำกำไรได้มาก มีเกณฑ์จะขายทรัพย์สินหรือสิ่งของได้ง่าย อาจมีโอกาสได้ราคาดีขึ้นกว่าแต่ก่อน เรื่องที่ไม่เคยร้ายมาก่อนอาจทำให้ตื่นเต้นตกใจเกิดขึ้นก็ได้ กับคนรักหรือคู่ครองจะพยศดีนัก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะมีจินตนาการแปลกใหม่ อาจนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันได้ดี การเงินไม่ค่อยดีนัก อาจมีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเข้ามาทำให้ท่านตั้งตัวไม่ติด จะใช้จ่ายมากกับคู่ครองหรือคู่รัก ถ้าท่านเป็นนักธุรกิจที่มีแผนงานอยู่แล้ว จะหาผู้ร่วมลงทุนได้ง่าย เรื่องการแสวงหาผลประโยชน์ ยังเป็นไปตามที่ท่านคิดไว้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีอารมณ์รุนแรงและเห็นอะไรมักจะขัดหูขัดตาไปหมดทุกเรื่อง งานที่ท่านทำจะหนักขึ้น ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือเรื่องเจ็บป่วยอย่างกะทันหันเอาไว้ด้วย ซึ่งขึ้นอยู่กับเคราะห์ร้ายที่ท่านมีอยู่ตามพื้นดวงชะตา การเงินจะมีผู้ชักจูงท่านไปในทางเสียหายได้ง่าย ไม่ควรให้ใครยืมเงินหรือค้ำประกันผู้ใด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะประสบความสำเร็จจากการศึกษาเล่าเรียน งานค้นคว้าหรือวิจัยจะก้าวหน้าไปได้ด้วยดี ผู้ใหญ่จะช่วยผลักดันให้ท่านมีชื่อเสียงที่มั่นคง และดีขึ้นตามลำดับ การเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงจะหมุนเข้ามาอย่างคล่องตัว เครดิตจะฟื้นตัวดีขึ้น ผู้ใหญ่หรือผู้ทรงคุณวุฒิจะยอมรับท่านเหมือนเดิม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ เรื่องข่าวสารต่างๆ ยังไม่ค่อยได้ผลดีนัก ญาติพี่น้องจะไปมาหาสู่และใกล้ชิดกับท่านมากขึ้น ยังคงมีรายจ่ายอย่างต่อเนื่องในแบบร้อนเงิน แต่ก็มีโอกาสได้รับผลประโยชน์เข้ามาพอให้หายร้อนได้บ้าง การเรียนการสอนยังไม่ค่อยได้ผลดีนัก แม้จะมีปัญหาเกิดขึ้นบ้างก็ยังพอแก้ไขได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านเริ่มสดชื่นแจ่มใส อารมณ์ดีขึ้น มิตรภาพใหม่ๆ จะขยายวงกว้างขึ้นไปเรื่อยๆ งานยังคงต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง การเจรจาในเรื่องธุรกิจการค้าจะค่อยๆ ดีขึ้น เรื่องที่เคยคิดว่ายากก็จะตกลงทำความเข้าใจกันได้ดีขึ้น ความสัมพันธ์ทางใจจะดีขึ้นในทุกกรณี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ในเรื่องเครดิต หากท่านเป็นหนี้สถาบันการเงินหรือเงินกู้นอกระบบ ท่านอาจจะต้องหาทางผ่อนปรนให้ดีก่อนที่อาจถูกทวงหนี้กันอุตลุด ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องจิตใจ พยายามไม่โต้แย้งกับใครเป็นดีที่สุด เรื่องเสี่ยงโชค หรือการเล่นการพนันทุกชนิดคงหวังได้น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรู้สึกสบายใจในภาระหน้าที่ที่เพิ่มขึ้น ไหวพริบปฏิภาณที่มีอยู่จะช่วยให้ท่านสะสางปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ธุรกิจยังคงก้าวหน้าจะได้ญาติพี่น้องประสานประโยชน์หรือทอดสะพานให้เดิน การเงินจะดีขึ้นอย่างมาก จะได้ลาภหรือผลกำไรจากการลงทุน อย่างน้อยก็มีเงินออมไว้ได้จำนวนหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านที่กำลังรู้สึกว่าดวงชะตาตกต่ำจะรู้สึกว่าปัญหาชีวิตได้คลี่คลายลงไปบ้างแล้ว สติปัญญาเริ่มแจ่มใสดีขึ้น ปัญหาที่เคยเคร่งเครียดมาหลายวันจะค่อยๆ ลดลงไป ธุรกิจเริ่มคล่องตัวและนำผลประโยชน์ส่งมาให้พอหายใจได้คล่องขึ้นบ้าง การประสานประโยชน์จะมีโอกาสเห็นช่องทางแจ่มใสในการหาเงินได้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ไม่มีอะไรก้าวหน้าที่จะทำให้ท่านยินดีมากนัก ถึงอย่างไรท่านก็สนใจในเรื่องงานหนัก โอกาสที่ท่านจะได้รับประโยชน์จะมีมากขึ้น รวมไปถึงโอกาสจะถูกหวยรวยหนี้ได้ง่ายด้วยธุรกิจเริ่มคล่องตัวและนำผลประโยชน์มาส่งให้พอแก้กระหายหรือดับร้อนได้บ้าง การประสานประโยชน์พอเห็นทางสบายใจได้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังไม่รู้สึกยินดียินร้ายกับท่าน บางรายอาจจะขัดแย้งกับท่านอย่างไม่ลดราวาศอกเสียด้วย ควรต้องพยายามควบคุมจิตใจ และความรู้สึกเร่าร้อนของตัวเองให้มากขึ้น การเงินพอหาได้ไม่ถึงกับต้องยืมใครก็นับว่าดีอยู่แล้ว ธุรกิจมีโอกาสก้าวหน้าดีขึ้นบ้าง ความสัมพันธ์ทางใจควรชะลอไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะรู้สึกกับวิกฤตการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากงานที่ทำหรือจากสภาพแวดล้อมอย่างไม่รู้สึกตัว งานที่เกี่ยวกับความสวยความงามหรือเกี่ยวกับศิลปะตกแต่งจะค่อยๆ เริ่มดีขึ้นบ้าง คนโสดท่านจะพบรักจากความใกล้ชิดในงานหรือในวงงาน เรื่องที่ท่านกำลังรอตัดสินใจอยู่ก็จะง่ายขึ้น



ที่มา  http://www.matichon.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X