แฟนๆโล่ง ต้นสังกัดปัดข่าวลือ “คิมฮยอนจุง”(Kim Hyun Joong) เตรียมเข้ากรมปีหน้า
2014-10-17 11:06:29
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆโล่ง ต้นสังกัดปัดข่าวลือ “คิมฮยอนจุง”(Kim Hyun Joong) เตรียมเข้ากรมปีหน้า

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทางสื่อท้องถิ่นอย่าง Korea Herald ได้ออกมารายงานว่า นักร้องนักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง นั้นมีแผนที่จะเข้ากรมรับใช้ชาติในเดือนมีนาคมปี 2015

ซึ่งจากบทความที่เกี่ยวข้องนั้น ทางด้าน หัวหน้าจาก KeyEast Entertainment ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุง อย่าง ยางกึนฮวาน ได้ออกมากล่าวปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“คิมฮยอนจุงนั้นยังไม่ได้รับหมายเรียกเลยด้วยซ้ำ แล้วคนคนนึงจะเข้ากรมไปได้อย่างไรถ้ายังไม่มีหมายเรียก ข่าวลือเรื่องการเข้ากรมของเขานั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน” เขากล่าวอธิบาย

“กับข่าวเรื่องการเข้ากรมที่มีการรายงานออกมานั้น ทางด้านตัวแทนเอเจนซี่ของเรากล่าวว่า ไม่มีใครได้ติดต่อกับพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย มันแปลกมาก พวกเราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ข่าวลือต่างๆออกมาได้อย่างไรทั้งๆที่ยังไม่ได้มีการยืนยันจากพวกเรา” กล่าวเสริม

ตามข้อมูลจากการรายงานของ Newsen นั้น ได้อ้างไปถึงคำแถลงจากตัวแทนจากต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงที่ได้กล่าวว่า “คิมฮยอนจุงนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อนหลังจากที่พึ่งจะเสร็จสิ้นงานเวิร์ลทัวร์ไป เขายังไม่มีแผนสำหรับกิจกรรมต่อไปในตอนนี้”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X