“พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) รับ เคมีเข้ากันสุดๆกับ “จางกึนซอก-อีมินโฮ”
2014-10-15 18:48:44
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชินฮเย”(Park Shin Hye) รับ เคมีเข้ากันสุดๆกับ “จางกึนซอก-อีมินโฮ”

ล่าสุด นักแสดงสาว พัคชินฮเย ได้มาร่วมถ่ายแบบภาพนิ่งพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร @star1 ฉบับเดือนพฤศจิกายนซึ่งเตรียมจะวางแผงในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ นักแสดงสาว ได้ถูกถามว่า “มีคนกล่าวไว้ว่า นักแสดงชายที่ได้เล่นคู่กับพัคชินฮเย ได้กลายมาเป็นฮันรยูสตาร์ คุณคิดว่าเหตุผลมันคืออะไร?” เกี่ยวกับคำถามนี้ เธอได้ตอบว่า “ตอนที่ฉันได้ยินอะไรแบบนี้ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมาก เพราะว่านั่นมันหมายความว่าฉันสามารถช่วยให้คู่แสดงของฉันเจิดจรัสได้มากขึ้น”

เธอกล่าวต่อ “พวกเขาต่างก็มีเสน่ห์มากพอที่จะกลายมาเป็นฮันรยูสตาร์โดยไม่มีฉัน ฉันมีความสุขนะที่ได้เห็นว่าผู้คนคิดว่าฉันมีอิทธิพลเล็กๆ  ซึ่งจริงๆแล้ว ฉันคิดว่า ฉันได้รับประโยชน์มากกว่าพวกเขานะ ถ้าคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้”

เมื่อถูกถามถึงว่า นักแสดงชายที่รู้สึกว่าเคมีเข้ากันได้ดีที่สุด เธอได้พูดถึง จางกึนซอก และอีมินโฮ โดยเผยว่า เธอเข้ากันได้ดีที่สุดกับ จางกึนซอก ตอนถ่ายทำ You’re Beautiful ทาง SBS รวมไปถึง อีมินโฮก็เช่นกัน เพราะเขามีลักษณะนิสัยส่วนตัวที่ดีเอามากๆ

ในบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มนั้น พัคชินฮเยยังได้พูดคุยเกี่ยวกับงานด้านการแสดง ชีวิตส่วนตัว รวมไปถึงเรื่องความสวยความงาม การไดเอท รวมไปถึงภาพแฟชั่นสวยๆ ที่เตรียมจะให้แฟนๆได้ชมกันในฉบับเดือนพฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X