"อ้วน-เชน" บุก "ลับลวงหลอก" ดวลเกม "โป่ง ปึ้ง ปั้ง" ขยี้ใจสาว
2014-10-14 20:25:53
Advertisement
คลิก!!!

       ทุกคืนวันเสาร์ หนุ่มๆ เตรียมชิดขอบจอ ฟินกันกระจายให้สุดติ่ง กับสาวๆ จาก “แก๊งสาวน่าจิ้น” พริตตี้ตัวแม่เมืองไทย ทั้ง 10 คน ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วาไรตี้เซ็กซี่เกมโชว์ ที่เป็นตัวแทนกระบอกเสียงของสาวๆ ไขให้รู้ลึกทุกข้อข้องใจ สาวๆ อยากบอกอะไร ต้องการความรู้สึกและพฤติกรรมแบบไหนจากคนรัก จะได้รู้จากรายการนี้เท่านั้น!
       
       เสาร์นี้มาเล่นเกมกับคู่เพื่อนซี้ที่แท็กทีมกันมาหวังมัดใจแก๊งสาวน่าจิ้น “อัวน รังสิต ศิรนานนท์ - เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” และ คู่ซี้ดีเจ “ดีเจเด ดาวิเด โดริโก้ - ดีเจดอส วัฒนากร ทิพจร” ที่พากันพร้อมใจ ลุยขยี้ใจสาวโดยเฉพาะ พอรู้ว่าจะได้เล่นเกม “โป่ง ปึ้ง ปั้ง” ซึ่งเป็นเกมที่หนุ่มๆ จะต้องแข่งขันกันทำให้ลูกโป่งแตก และจะต้องจับคู่กับแก๊งสาวน่าจิ้นสลับกันไปเรื่อยๆ เพื่อช่วยกันทำให้ลูกโป่งแตก ด้วยอวัยวะใดก็ได้ยกเว้นมือและเท้า ทำเอาหนุ่มๆ ตาลุกวาว แม้ลูกโป่งจะเยอะแค่ไหนก็ไม่ท้อเลยทีเดียว เรียกว่าเกมนี้ สมใจหนุ่มๆ กันเป็นแถว!
       
       ต่อด้วยไฮไลต์ของรายการที่หนุ่มๆ ไม่อยากแป๊ก ต้องไม่พลาดกับผลสำรวจ ที่มาจาก www.fhm.in.th กับคำถามที่ว่า “พฤติกรรมใด ที่ผู้ชายไม่ควรทำเมื่อออกเดท” และสิ่งที่ไม่ควรทำมากที่สุดมี 3 อันดับ นั่นก็คือ “ลืมกระเป๋าตังค์ , เลื่อนนัด และ หื่นออกนอกหน้า” แต่พฤติกรรมไหนที่จะทำให้สาวๆ เมินหนี และยี้สุดๆ นอกจากจะแป๊กแล้วยังไม่ได้แฟนอีกด้วย!
       
       บอกเลยว่า หนุ่มๆ ทั้งในจอนอกจอจะฟินไปตามๆ กัน ติดตามได้ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD



ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X