"หนุ่ม-ฝ้าย" ลุ้นคำถาม เพลงของ "มอส-ปฎิภาณ" อัลบั้มใดเกิดก่อน ลุ้นเงินสด 2 ล้านบาท!
2014-10-14 20:23:37
Advertisement
คลิก!!!

       เป็นคู่สามี-ภรรยา สุดน่ารัก สำหรับ นักแสดงและผู้กำกับมาดเซอร์ หนุ่ม - อรรถพร ธีมากร และ คู่ชีวิตคนสวย ฝ้าย - อริญรดา ปิติมารัชต์ ที่ยกมือขอเจ้าของรายการและพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล มาร่วมพิชิต 7 คำถามในรายการ ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ลุ้นรับรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท!
       
       ที่งานนี้ทั้งคู่มั่นใจแบบสุดๆ แถมเตรียมตัวมาดี เพื่อมาตอบคำถามในรายการให้ได้ ที่พอเจอคำถามข้อแรก ในหมวด “รถยนต์” กับคำถามที่ว่า “รถยนต์ MG มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอะไร” ที่งานนี้ ฝ่ายสามีมั่นใจแบบสุดๆ เพราะชื่นชอบรถยนต์อยู่แล้วเลยขอวางเงินที่ “ประเทศอังกฤษ” เป็นคำตอบเดียว 2 ล้านบาทเลยทีเดียว! และคำตอบนั้นก็ถูกต้อง ทำให้ทั้งคู่มีเงินติดมือ 2 ล้านบาทกับคำถามอีกแค่ 6 ข้อเท่านั้น
       
       จนเมื่อมาเจอกับคำถามในหมวด “เพลง” กับ “ผลงานเพลงของ มอส-ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ อัลบั้มใดเกิดก่อน” ระหว่าง “อัลบั้ม มอส ปฎิภาน , มอส แมวหมู่ , มูฟวิ่ง มอส และ มิสเตอร์ มอส” ที่เรียกว่าข้อนี้ทำเอา ทั้ง หนุ่ม-ฝ้าย ถึงกับคิดหนักเลยทีเดียว เพราะรู้จักทุกอัลบั้ม แต่ไม่มั่นใจเลยว่าอัลบั้มไหนออกก่อน แต่ หนุ่ม - อรรถพร ก็ขอ ทุ่มสุดตัวกับการเลือกคำตอบเพียงข้อเดียวเท่านั้น! โดยมี สาวฝ้าย ยืนลุ้นคำตอบจนเหงื่อตกเลยทีเดียว
       
       คำตอบที่ หนุ่ม - อรรถพร เลือกจะเป็นคำตอบที่ถูกต้องหรือไม่ มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยทั้งคู่ ได้ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 18 - อาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X