“ฮันนี่ลี”(Honey Lee) ตบเท้าร่วมเอเจนซี่เดียวกับแฟนหนุ่ม “ยุนคเยซัง”(Yoon Kye Sang)
2014-10-14 19:04:32
Advertisement
คลิก!!!

“ฮันนี่ลี”(Honey Lee) ตบเท้าร่วมเอเจนซี่เดียวกับแฟนหนุ่ม “ยุนคเยซัง”(Yoon Kye Sang)

นักแสดงสาว ฮันนี่ลี ได้ตัดสินใจมาร่วมกับต้นสังกัดเดียวกันกับแฟนหนุ่ม ยุนคเยซัง

นักแสดงสาว ฮันนี่ลี ที่ได้รับทั้งความรักความนิยมในเสน่ห์ความเป็นกันเอง ได้ตัดสินใจมาอยู่กับทาง Saram Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ ทางด้าน Saram Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า “นักแสดงสาว ฮันนี่ลี ได้กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ Saram Entertainment ผ่านทางการทำสัญญาพิเศษ พวกเราจะให้การช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่สำหรับการขยายงานทั้งงานร้อง งานแสดงรวมถึงงานอื่นๆด้วย”

ฮันนี่ลีนั้น ถือเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถอีกคนหนึ่ง หลังจากที่เธอได้ฝากผลงานละครเพลงไว้กับเรื่อง Chicago and Guys and Dolls  และซีรีย์ทาง MBC เรื่อง Four Sons One Daughter

นอกจากนี้ เธอยังเคยมีผลงานกับหนังเรื่อง Tazza  2 รวมไปถึงได้มาเป็นนักดนตรีกายากึม (เครื่องดนตรีเกาหลี) ในงานเทศกาล Uijeongbu International Gayageum Festival ด้วย เรียกได้ว่าความสามารถนั้นจัดเต็มกันจริงๆ

สำหรับผลงานชิ้นต่อไปของฮันนี่ลีนั้น จะเป็นซีรีย์เรื่อง Modern Farmer ทาง SBS  โดยมารับบทเป็นรักแรกของ อีฮงกี  เริ่มออกอากาศตอนแรก 18 ตุลาคมนี้


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X