นิโคล (Nicole) เซ็นสัญญาในสังกัดกับ B2M เตรียมตัวลุยงานเพลงเดี่ยว
2014-10-14 13:40:03
Advertisement
คลิก!!!

นิโคล (Nicole) เซ็นสัญญาในสังกัดกับ B2M เตรียมตัวลุยงานเพลงเดี่ยว

นิโคล (Nicole) เซ็นสัญญาในสังกัดกับ B2M Entertainment เรียบร้อยแล้ว

นิโคลที่อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวทำกิจกรรมเดี่ยวหลังจากหมดสัญญากับ DSP Media ได้คอนเฟิร์มและเซ็นสัญญากับ B2M Entertainment เป็นต้นสังกัดใหม่ของเธอเรียบร้อยแล้ว

B2M ที่เป็นต้นสังกัดใหม่ของนิโคล เป็นบริษัทที่ประธาน คิลจงฮวา ที่เคยร่วมงานกับการทำกิจกรรมของวง Kara ตั้งแต่เดบิวท์จนกระทั่งโด่งดัง เป็นผู้ก่อตั้งขึ้น ซึ่งจากมิตรภาพความผูกพันธ์ที่เคยมีในสมัยอยู่ DSP Media ที่เป็นต้นสังกัดของ Kara นิโคลกับประธานคิลจงฮวาจึงยังรักษาความสนิทสนมอย่างเหนียวแน่นมาจนกระทั่งถึงปัจจุบัน

นิโคลต้องการต้นสังกัดที่จะช่วยสนับสนุนและเข้าใจเธอมากกว่าใครในการทำกิจกรรมเดี่ยว มากกว่าที่จะสนใจเรื่องเงื่อนไขของสัญญา ซึ่งประธานคิลจงฮวาก็เคยเฝ้าจับตาดูนิโคลมาตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินฝึกหัด และวิเคราะห์ว่าเธอมีศักยภาพสูงในฐานะเอนเตอร์เทนเนอร์

ทาง B2M เปิดเผยว่า "นิโคลไว้วางใจในตัวประธานคิลจงฮวาที่เหมือนเป็นครูของเธอทั้งในเรื่องเงื่อนไขของสัญญาหรือข้อปรึกษาหารือทั้งหมด ซึ่งทางบริษัทก็จำเป็นจะต้องเตรียมตัวเพื่อช่วยดูแลนิโคลที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วภูมิภาคเอเชีย รวมถึงเกาหลีและญี่ปุ่นด้วยครับ โดยล่าสุด หลังจากที่ได้มีการเตรียมทุกสิ่งทุกอย่างที่จะสนับสนุนนิโคลเรียบร้อยแล้ว เราก็ได้ทำสัญญากันครับ"

อนึ่ง นิโคลเตรียมจะเดินหน้าเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวภายใต้การสนับสนุนของต้นสังกัดใหม่

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X