แฟนคลับ “ชิมอึนคยอง”(Shim Eun Kyung) จัดเต็ม ขนเครื่องดื่ม-ขนม มาเลี้ยงทีมซีรีย์ “Naeil’s Cantabile”
2014-10-11 11:29:16
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับ “ชิมอึนคยอง”(Shim Eun Kyung) จัดเต็ม ขนเครื่องดื่ม-ขนม มาเลี้ยงทีมซีรีย์  “Naeil’s Cantabile”

แฟนๆ นักแสดงสาว ชิมอึนคยอง ได้มอบของขวัญให้กับ ทีม ซีรีย์  Naeil’s Cantabile ทาง KBS ด้วย กาแฟและขนมจำนวนมาก เพื่อแสดงการสนับสนุนทีมงานและนักแสดงทุกคน

โดยงานนี้ กลุ่มแฟนคลับของชิมอึนคยอง ภายใต้ชื่อ Avant-garde ได้เดินทางมาเยี่ยมที่กองถ่ายซีรีย์เรื่อดังกล่าวที่จังหวัดคยองกี และจัดเต็มขนรถบริการกาแฟและขนมมาเลี้ยงให้ทีมงานทุกๆคน

รถกาแฟเคลื่อนที่นี้ มีเครื่องดื่มมาให้บริการมากกว่า 40 ชนิด สร้างความอิ่มเอมให้กับเหล่าทีมงานและนักแสดงที่ทำงานกันอย่างหนักได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และนอกจากจะมีเครื่องดื่มต่างๆแล้ว ขนมอะไรต่ออะไรก็มีมาให้กินกันเยอะแยะเต็มไปหมด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นักแสดงสาว ได้ออกมากล่าวว่า “นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยนะคะที่ฉันได้รับของขวัญชิ้นใหญ่แบบนี้ขณะถ่ายทำซีรีย์ อากาศมันก็ค่อนข้างจะเย็นลงแล้ว แต่ร่างกายและจิตใจฉันกลับอุ่นขึ้น ก็ต้องขอขอบคุณไปยังแฟนๆด้วยค่ะ” เสริม “ฉันจะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้นกับการแสดงดีๆเพื่อตอบแทนไปยังแฟนๆนะคะ”

สำหรับซีรีย์เรื่อง  Naeil’s Cantabile นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศกันในวันที่ 13  ตุลาคมนี้  นำแสดงโย ชิมอึนคยอง และ จูวอน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นที่พยายามไล่ตามความฝันกับดนตรีแนวคลาสสิก



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X