"จิ๊ อัจฉราพรรณ" โพสต์ "ศักดิ์ชัย กาย-ลูกน้ำ" ยอมอโหสิกรรมให้กันในงานศพ "เป็ด อภิชาติ"
2014-10-10 11:18:42
Advertisement
คลิก!!!

แม้คนในวงการแฟชั่นเพิ่งจะโศกเศร้ากับการสูญเสียเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของประเทศอย่าง"เป็ด- อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์" 
 
แต่ท่ามกลางความโศกเศร้าสูญเสีย ก็มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นเช่นกัน
 
โดยนักแสดงอาวุโสชื่อดังอย่าง "จิ๊ - อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ" ได้โพสต์รูปภาพน่าประทับใจ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพ "ศักดิ์ชัย กาย" ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง และ "ลูกน้ำ - สุคนธ์ สีมารัตนกุล" แฟชั่นสไตลิสต์อันดับต้นๆ นั่งคุกเข่าประนมมืออยู่เบื้องหน้าพระสงฆ์ โดยหนึ่งในนั้น คือ พระคึกฤทธิ์ โสตฺถิผโล และนักวิชาการ-ราษฎรอาวุโส อย่างศาสตราจารย์ระพี สาคริก โดยมี จิ๊ อัจฉราพรรณ และ "ม้า - อรนภา กฤษฎี" นั่งประกบอยู่ด้านหลัง ในงานศพของเป็ด อภิชาติ
 
ทั้งนี้ เป็นที่รู้กันว่า ศักดิ์ชัย และ สุคนธ์ เคยร่วมงานกันที่นิตยสารพลอยแกมเพชร และ ลิปส์ ก่อนที่ฝ่ายหลังจะแยกตัวออกไปทำนิตยสารวอลลุ่ม จนเกิดเป็นเรื่องราวเกาเหลาสนั่นวงการแฟชั่น
 
อย่างไรก็ดี ดูเหมือน ความสัมพันธ์อันแตกร้าวจะหวนกลับมาประสานกันได้อีกครั้งหนึ่ง ดังคำบรรยายภาพของจิ๊ อัจฉราพรรณ ที่ระบุว่า

"เพื่อนรักคนหนึ่งของเราจากไป....จะร้องไห้ เสียใจ เสียดาย ที่ไม่ได้อโหสิกรรมต่อกัน ให้เขาได้รับรู้ก็ไม่ทันเสียแล้ว....ศักดิ์ศรี การติดกับความคิดวางลงเสียเถิด ... เอาความผ่อนคลายเบาสบายทุกขณะจิตจะสงบสุขกว่า.....ถ้าศักดิ์ชัย และลูกน้ำ กล่าวอโหสิกรรมต่อกันได้....ไม่มีใครจะทำไม่ได้เลย... ในชีวิตของเรา ขออย่าให้ต้องพูดว่า .. รู้อย่างนี้ รู้อย่างนี้กันเลย"
และ "น้องรัก อะไรจะสำคัญเท่าจิตภายในที่ผ่องใส ไม่ตกตะกอน....การอโหสิกรรมคือการไม่เก็บกรรมเวรไว้กับตัว.....ยอมจิตของเรานั้นยาก แต่ทำได้นั้นยอด น้องสองคนทำสำเร็จแล้ว" 
 
ภาพจาก อินสตาแกรม

ที่มา  มติชนออนไลน์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X