ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-10 10:38:05
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะได้รับการยกย่องจากสังคมในการบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ จะสามารถออมเงินรายได้ไว้ส่วนหนึ่งอันเป็นความมั่นคงของชีวิตของท่านต่อไป สิ่งที่เป็นความหลังของท่านไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามจะเป็นความจริงในไม่ช้า นึกถึงใครโดยไม่ตั้งใจคนนั้นจะมาหา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้บริวารมีบทบาทในการทำงานตามนโยบายและแนวความคิดของท่านมากขึ้น พวกเขาจะขวนขวายในการแสวงหาผลประโยชน์มาสู่ท่านและหมู่คณะอย่างดี แต่คนที่ตั้งตัวเป็นฝ่ายตรงข้ามก็มีความเคลื่อนไหวอันมองเห็นได้ตามสมควร เป็นเหตุให้ท่านมีทางป้องกันตัวได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะทำงานไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย บริวารก็จะมาช่วยเหลือร่วมมือเต็มที่ มีรายได้สูงขึ้นจากการลงทุนระยะยาวหรือกิจการที่อยู่ห่างไกล งานนั้นถ้าทำมากไปจะเกิดอาการแพ้แรง ต้องพักผ่อนนานๆ งานซึ่งมีทีท่าว่าจะได้รับผลกระทบก็ไม่เกิดอะไรขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ที่ยังมีเงินไม่พอใช้จะร่ำรวยขึ้น จะจัดการกับรายได้ของตนเองให้เกิดประโยชน์อย่างกว้างขวางและมั่นคง เพื่อนที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต เช่น เรียนไม่สำเร็จหรือถูกออกจากงานจะแนะนำ ประโยชน์ให้แก่ท่านด้วยประสบการณ์ของเขา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีความสุขสบายขึ้น ชีวิตความเป็นอยู่และการงานเป็นปกติไม่มีปัญหาเร่งด่วนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนใหญ่และได้หลักทรัพย์มั่นคงถาวร ศัตรูผู้ที่คิดร้ายต่อท่านทำงานกันเป็นระบบ เป็นการยากที่จะต่อสู้กับพวกเขา ถ้าสงสัยอะไรอยู่ก็จะได้รู้แน่ชัดขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านมักไปไหนโดยไม่มีใครรู้ ชีวิตและงานของท่านเป็นไปโดยสงบ และสงวนท่าทีอย่างมาก แบบคนธรรมดาๆ ที่แม้แต่ขอทานก็ยังไม่ขอเงินท่าน จะว่าไม่มีความสำคัญในสังคมเลยก็ว่าได้ รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่เปิดเผยแต่สุจริต แต่ใครมาชวนให้ท่านทำอะไรเกี่ยวแก่การเงินไม่ควรทำ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากและเดือดร้อนอันเป็นเรื่องปกติธรรมดาของชีวิต เช่น ปลวกขึ้นบ้าน หรือมีโจรผู้ร้ายมาด้อมๆ มองๆ เพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดถูกขโมยของเป็นอันมาก อันเป็นการทำลายขวัญของท่านและเพื่อนบ้านอีกหลายคน บริวารมักไม่อยู่ในโอวาท

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีความยุ่งยากเพราะผู้ร่วมงานและบริวารขัดแย้งกัน เหตุการณ์ต่างๆ จะราบรื่นขึ้น จะช่วยเหลือบริวารที่เดือดร้อนให้พวกเขาหายใจได้ทั่วท้อง ญาติที่สูงอายุจะนำข่าวดีมาบอกหรือนำลาภมาให้ ไม่ควรเที่ยวกลางคืนเพราะในระยะนี้ มีการลอบทำร้ายกันชุกชุม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านพบความเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ภายในบ้าน เช่น คนรับใช้ลาออก ท่านต้องไปหาซื้อข้าวแกงกินเอง เพื่อนเก่าชักชวนให้ท่านทำงานร่วมกับเขา ถ้าไปก็ต้องลาออกจากที่เก่า ส่วนที่ใหม่ก็หาความแน่นอนอะไรไม่ได้ สิ่งใดมั่นคงอยู่แล้วไม่ควรเปลี่ยนแปลง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีดาวพฤหัสเล็งราศีเกิด อำนวยผลดีอย่างมาก มีผู้นับหน้าถือตา การค้นคว้าหาความรู้หรือศึกษาเล่าเรียนเพื่อเพิ่มคุณวุฒิ ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีจิตใจเมตตาเอ็นดูผู้ที่อ่อนด้อยกว่าในด้านต่างๆ สามารถดูแลผู้ที่อยู่ในปกครองให้สงบเรียบร้อยได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านที่มีกิจการเกี่ยวข้องอยู่นานๆ เช่น เลี้ยงหลานมาแล้วรุ่นหนึ่ง ครั้นหลานโตก็ต้องมาเลี้ยงลูกของหลานต่อไปอีก ข้อผูกพันคล้ายๆ กันอย่างนี้ ยังเกิดแก่ท่านเสมอ จะใช้เงินมากหรือทำข้าวของแตกหักเสียหาย ไปไหนมักพบเหตุการณ์ที่ตื่นเต้นหวาดเสียว ถ้างดเดินทางไปได้สักวันหนึ่งก็จะดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีเรื่องไม่ค่อยพอใจ เช่น จ่ายเงินโดยไม่จำเป็น เข้าไปอยู่ในหมู่ชนที่มีพฤติกรรมแปลกๆ หรือทรมานสัตว์ให้ได้รับความเจ็บปวด มีผู้ร่วมงานมากขึ้น ผลประโยชน์ที่เกิดแก่ท่านในระยะนี้ก็สูงขึ้นด้วย การเดินทางด้วยเรือไม่เหมาะแก่ท่าน เพราะจะเกิดอุบัติเหตุ



ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X