"กอล์ฟ" นำทีมศิลปินนักแสดง ขึ้นคอนเสิร์ต "Channel 3 Power Team" จังหวัดสกลนคร
2014-10-09 12:18:09
Advertisement
คลิก!!!

       จบไปอย่างสวยงามสำหรับคอนเสิร์ต Channel 3 Power Team ที่จังหวัดสกลนคร ด้วยจำนวนคนที่แห่มาชมกันอย่างเนืองแน่น ณ บริเวณสนามมิ่งเมือง จ.สกลนคร 
       
       เริ่มคอนเสิร์ตด้วยนักร้องสาวสวย ฝน ธนสุนธร ที่นำเพลงจากอัลบั้มมาร้องให้ฟัง ต่อด้วยหนุ่มเสียงดี ไท ธนาวุฒิ ที่ขนเพลงฮิตมาร้อง งานนี้ชาวสกลนครร้องตามกันได้ทุกเพลง ทำเอาหนุ่มไทเป็นปลื้ม และเมื่อหนุ่มหล่อมากความสามารถ กอล์ฟ-พิชญะ ขึ้นมาโชว์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ถล่มทลาย หนุ่มกอล์ฟก็จัดเต็มอย่างไม่กลัวเหนื่อยกันเลย ฟากดาราช่อง 3 ก็ไม่หน่อยหน้า เมื่อ 3 พิธีกรเจ้าประจำ หนุ่มบอย-พิษณุ หนุ่มบีม-ศรัณยู และ สาวแหวน แหวน-ปวริศา ขึ้นมาเปิดช่วง Star Concert ก็ส่งนางเอกสาวสวย ซูซี่-สุษิรา มาในเพลงก็หมวยนี่ค่ะ สาวซูซี่ทุ่มสุดตัวทั้งร้องทั้งเต้น ต่อด้วยสาวจ๊ะจ๋า-พริมรตา ก็มาในเพลง ใครจะรู้ ส่วนคู่พระนางจากละครเรื่อง เสื้อสีฝุ่น หนุ่มเขม-นราวิชญ์ สาวบัว-วันสิริ ที่ถึงแม้หนุ่มเขมจะเพิ่งมาคอนเสิร์ต Channel 3 Power Team เป็นครั้งแรก ก็ยังโชว์หวานกับสาวบัว จนแฟนๆ หน้าเวทีอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ ต่อกันที่นักแสดงจากละครเรื่อง รอยฝันตะวันเดือด สาวมิ้น-มิณฑิตา ก็มาในเพลง คนไม่ดี เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ดาว-พิมทอง ก็มากับเพลงฮิตอย่าง เพลงไม่รักไม่ต้อง ส่วนหนุ่มป๊อก-โฆษวิส ก็มากับเพลงร็อคๆ อย่างเพลงลมเปลี่ยนทิศ บอม-กันตพัฒน์ นำเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง เพลงอยู่ต่อเลยได้ไหม มาร้อง และก็ยังร้องเพลงร่วมกันกับ มิ้น ป๊อก ดาว ในเพลงแล้วเราจะรักกันได้ไหม ซึ่งช่วงกลางเพลง หนุ่มกอล์ฟ ได้ออกมาร่วมร้องด้วย ก่อนที่จะส่งต่อให้กับ แจ็ค-เมธัส ได้มาออกสเต็ปทั้งร้องทั้งเต้นจนเหงื่อไหลไคลย้อย แต่ก็ถือว่าคุ้มเพราะได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวๆไม่ขาดสาย ในเพลงคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง ด้านหนุ่มป๊อบ-ฐากูร ก็มาในเพลงอบอุ่น ที่ออกมาอ้อนแฟนๆ โดยเฉพาะกับเพลงให้ฉันดูแลเธอ จบงานคอนเสิร์ตด้วยรอยยิ้มของแฟนๆ ชาวสกลนครที่หอบเอาความประทับใจกลับบ้านไป
       
       ส่วนใครที่พลาดคอนเสิร์ต Channel 3 Power Team ก็อย่าเสียใจไป สามารถรับชมเทปบันทึกภาพความสนุกของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลาบ่ายสองโมงเป็นต้นไป และครั้งต่อไป ชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวกันให้พร้อม เพื่อพบกับความบันเทิง ใน คอนเสิร์ต Channel 3 Power Team กันได้ ในวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน งานนี้ชมฟรีตลอดงานจ้า

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X