"เต๋อ-ฉันทวิชช์" พาแอ่วเชียงราย กับบาร์บีคิวพลาซ่า
2014-10-03 10:48:45
Advertisement
คลิก!!!

       เมื่อรู้ว่าบาร์บีคิวพลาซ่า จะยกขบวนไปสามัคคีทำบุญกันถึงเชียงราย เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกอารมณ์ดีในฐานะพรีเซนเตอร์ของบาร์บีคิวพลาซ่า ไม่รอช้า รีบเคลียร์คิว ควงแขนเป้-ชาตยา สุพรรณพงศ์ บอสสาวคนสวยแห่งบาร์บีคิวพลาซ่า ไปสร้างมื้อที่ดีที่สุดให้น้องๆ ใน จ.เชียงราย ด้วยการมอบเงิน 1,000,000 บาท ให้แก่โรงเรียนจำนวน 10 แห่ง เพื่อนำไปใช้สำหรับซ่อมแซม โรงอาหารที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
       
       นางชาตยา สุพรรณพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทเดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด กล่าวว่า “โครงการสามัคคีทำบุญนี้ บาร์บีคิวพลาซ่าตั้งใจจัดขึ้นคู่ขนานกับโปรโมชั่นอาหารชุดรีฟิล เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีส่วนร่วมทำบุญด้วยการหักรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจำหน่ายอาหารชุดดังกล่าว ร่วมกับเงินบริจาคสมทบเพิ่มเติมของบริษัทฯ รวมมูลค่า 1,000,000 บาท นำไปมอบให้โรงเรียนใน จ.เชียงราย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว”
       
       สำหรับโรงเรียนที่ผ่านหลักเกณฑ์การพิจารณา ได้รับเงินช่วยเหลือ มีทั้งสิ้น 10 โรงเรียน ประกอบด้วยโรงเรียนบ้านแม่ผักแหละ ได้รับเงินช่วยเหลือมูลค่า 300,000 บาท โรงเรียนบ้านแม่ผง โรงเรียนบ้านดงมะดะ โรงเรียนห้วยส้านยาววิทยา โรงเรียนบ้านดอยช้าง และโรงเรียนสันกลางวิทยา ได้รับเงินช่วยเหลือโรงเรียนละ 100,000 บาท โรงเรียนร่องธารวิทยา โรงเรียนบ้านห้วยน้ำเย็น โรงเรียนบ้านห้วยหญ้าไซ และโรงเรียนบ้านห้วยขี้เหล็ก ได้รับเงินช่วยเหลือโรงเรียนละ 50,000 บาท รวมเป็นเงินช่วยเหลือมูลค่าทั้งสิ้น 1,000,000 บาท
       
       “สำหรับความช่วยเหลือของเราในครั้งนี้ ถือเป็นความช่วยเหลือเพื่อให้น้องๆ นักเรียนได้รับประทานอาหารในโรงอาหารที่มีความแข็งแรงและปลอดภัย เพื่อให้ทุกมื้อของพวกเค้าเป็นมื้อที่ดีที่สุด นี่คือวัตถุประสงค์หลักที่เราจัดโครงการนี้ขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ยังมีความเสียหายในด้านอื่นๆ อีกมากมายที่เกิดขึ้นกับโรงเรียนอีกหลาย ๆ แห่ง ซึ่งโรงเรียนเหล่านี้ก็ยังคงรอความช่วยเหลืออยู่ เราหวังว่าโครงการสามัคคีทำบุญ จะเป็นแบบอย่างให้แก่องค์กรและหน่วยงานต่างได้นำความช่วยเหลือด้านอื่นๆ เพิ่มเติมมาสู่โรงเรียนและเด็กนักเรียนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในจังหวัดเชียงรายในโอกาสต่อไป” ชาตยาล่าวทิ้งท้าย
       ด้านเต๋อ นักแสดงชื่อดังที่มีโอกาสไปร่วมสามัคคีทำบุญกับบาร์บีคิวพลาซ่าในครั้งนี้ด้วย บอกเล่าถึงประสบการณ์สุดประทับใจว่า มีความสุขที่ตัดสินใจมาร่วมทำบุญกับบาร์บีคิวพลาซ่าในครั้งนี้ เพราะนอกจากจะได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ที่จะได้โรงอาหารใหม่แล้ว ยังรู้สึกว่าตัวเองได้ทำประโยชน์ให้แก่สังคมด้วยการร่วมทาสีโรงอาหารใหม่ให้น้องๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านแม่ผง ใน จ. เชียงราย อีกด้วย
       
       "พอทาสีเสร็จ ผมเห็นแววตาที่ตื่นเต้นของพวกเขาที่จะได้โรงอาหารใหม่ที่มีสภาพแข็งแรงและปลอดภัยกว่าเดิม แค่นั้นผมก็รู้สึก หายเหนื่อยแล้ว ผมเชื่อว่าต่อไปทุกๆ มื้ออาหารของน้องๆ ภายใต้โรงอาหารใหม่ จะต้องเป็นมื้อที่ดีที่สุดสำหรับพวกเค้าแน่นอน"
       
       นอกจาก โครงการสามัคคีทำบุญแล้ว บาร์บีคิวพลาซ่ายังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคืนกำไรให้สังคมมาโดยตลอดและต่อเนื่อง ทั้งในด้านการให้การสนับสนุนด้านการศึกษา ผ่านโครงการการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา เป็นประจำทุกปี กิจกรรมให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม กิจกรรมส่งเสริมศิลปะวัฒนธรรมที่ดีงามของชาติ กิจกรรมส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม และการให้ความช่วยเหลือเมื่อประเทศประสบภัยทางธรรมชาติ เป็นต้น

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X