ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-03 09:30:14
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีโอกาสดีในการขยับขยายกิจการงานอาชีพให้กว้างขวางได้อีก มีผู้สนับสนุนทั้งสถานที่ เงินทุน และความคุ้มครองป้องกันภัยที่จะเกิดจากศัตรูคู่แข่งขัน เช่น ท่านเป็นแพทย์หรือเภสัชกรที่สำเร็จใหม่ เปิดคลินิกหรือร้านขายยาแก้ไอ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้เดินทางไปทำงานนอกสถานที่ เว้นแต่ผู้ที่ทำงานสนาม เช่น พนักงานซ่อมโทรศัพท์และพนักงานไฟฟ้า คนเก็บค่าบริการสาธารณูปโภค ซึ่งต้องทำงานแบบเดินทางอยู่แล้วหรืออาคันตุกะผู้บรรยายในสถาบันการศึกษาขั้นสูงต่างๆ แต่ผู้ทำงานอยู่กับที่จะน่าสงสารมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะเดินทางไกลเป็นเวลานานๆ เช่น ย้ายไปกินตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือท่านย้ายไปแล้วได้แต่งงานกับคนที่นั่น มีความสุขไม่คิดกลับมาภูมิลำเนาเดิมอีก แต่ไม่ว่าทำงานที่ไหนหรืองานอะไรก็มีแต่ความสุขสบาย ใครเล่าอะไรให้ฟังแม้แต่เคยรู้เรื่องแล้วก็ให้ทำเฉยเสีย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีโอกาสดีในการขยับขยายกิจการงานอาชีพให้กว้างขวางออกไปอีก มีผู้สนับสนุนให้มีความสุขสบาย ทำงานกับใครอย่าใกล้ชิดกับลูกและแฟนของเขานัก ผู้ใหญ่จะหมั่นไส้ จะได้งานที่ดีตามวุฒิภาวะ คนอ่อนน้อยไม่ใช่คนสอพลอนะครับ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านอาจย้ายไปทำงานในท้องถิ่นไกล เพื่อการวางรากฐานให้กิจการที่นั่นมีความมั่นคงยิ่งขึ้น หรือเป็นการย้ายไปรับตำแหน่งสูงขึ้น เพราะถ้าอยู่ที่เก่าก็ไม่มีอัตราที่จะขยับขยายอะไรได้ ท่านควรทราบว่าการเปลี่ยนแปลงหน้าที่ของท่านเป็นไปเพื่อความเจริญก้าวหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านใกล้ชิดกับผู้มีอิทธิพลในสังคมและกว้างขวางในเรื่องกิจการงานต่างๆ เขาบอกให้ใครดีหรือร้ายกับท่านอย่างไรก็ได้ และไม่มีใครช่วย เพราะสงสัยว่าท่านจะมีความสำคัญอะไรที่คนขนาดนั้นต้องทำกับท่านถึงขนาดนี้ และในที่สุดญาติมิตรก็พากันคิดว่าโชคดีที่ไม่มีเขา

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านมีโอกาสดีในการขยับขยายกิจการงานอาชีพให้กว้างขวางออกไปอีก จะต้องทำงานที่ท่านไม่เต็มใจ เพราะตามความคิดเห็นของท่านนั้น สังคมและที่ทำงานของท่านเต็มไปด้วยผู้มีคุณวุฒิสูงและขีดความสามารถสูง ถ้าสามัคคีกันจริงทุกสิ่งทุกอย่างก็จะเป็นไปด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านได้พบเห็นเรื่องราวแปลกประหลาดพิศดารที่พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ นอกจากคนใกล้ชิดสนิทสนมกันจริงๆ สองสามคนในด้านการงานอาชีพและงานอดิเรกก็มีคนปัญญาอ่อนเข้ามาเกี่ยวข้อง ชี้นำให้ท่านทำอะไรที่ไม่ถนัดและเกิดผิดพลาด อย่าไปเชื่อใครนักจะได้ไม่เสียเงิน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีกิจการที่ต้องเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต้องเดินทาง บ้านหรือที่ทำงานของท่านเป็นที่ชุมนุมของญาติมิตรต่างภาษา หรือเปิดเป็นสถานสอนภาษาระดับพูดจาหาซื้ออาหารรับประทานได้ ผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวดองในฐานะญาติของท่าน จะชักชวนท่านทำงานด้านบันเทิงธุรกิจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะมีการย้ายที่ทำงานซึ่งต้องย้ายที่พักที่อาศัยด้วยมีความไม่สะดวกสบายเกิดขึ้น เช่น ไม่มีน้ำประปาต้องใช้น้ำบ่อน้ำบาดาล เหตุการณ์ที่นึกไม่ถึงนี้เมื่อเวลาผ่านไปแล้วจะเป็นความหลังฝังใจอย่างไม่ลืมเลือน อาจเป็นเหตุให้ท่านไม่กลัวอะไรๆ อีกต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านอุทิศแรงกายแรงใจเพื่อส่วนรวมเต็มที่ แม้สิ่งแวดล้อมจะไม่เอื้ออำนวยให้ดำเนินการได้โดยสะดวกก็ตาม ได้รับเชิญเป็นหัวหน้าคณะไปทำบุญตามวัดต่างๆ จะมีความยุ่งยากอะไรก็ตาม ถ้าเราไม่ยุ่งกับมัน คิดอยู่เสมอว่า ช่างมัน ช่างเขาก็จะหมดความสำคัญไปเอง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีโชคดีในด้านการงาน ถ้าอยู่ว่างๆ ก็จะได้งานทำตามอัธยาศัย การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักมีผู้ช่วยเหลือให้สำเร็จสมประสงค์ได้ ควรใช้ความรู้ความสามารถให้เต็มที่ถ้าท่านยังขัดสนจนแต้มอยู่ จะโชคดีทางการเงินเป็นอันมากจะใช้หนี้ที่มีอยู่ได้อย่างสบาย



ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X