“นีแอล”(TEEN TOP) รับ ที่หอพักสกปรกอยู่ตลอดเวลา
2014-10-02 20:59:09
Advertisement
คลิก!!!

“นีแอล”(TEEN TOP) รับ ที่หอพักสกปรกอยู่ตลอดเวลา

ไอดอลหนุ่ม นีแอล จากวง TEEN TOP ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Vitamin ตอนล่าสุด ทางสถานี KBS เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับความสกปรกของหอพักที่เขาอาศัยอยู่กับเพื่อนร่วมวง

โดยในตอนดังกล่าว เหล่าแขกรับเชิญได้นำผลตรวจเลือดของตัวเองไปค้นหาว่าวัคซีนตัวไหนที่พวกเขาต้องการสำหรับกลุ่มผู้ใหญ่ หลังจากที่มีการพูดคุยกันว่า ตัวเขาเองนั้นมีอันตรายจากไข้กาฬหลังแอ่น นีแอลได้กล่าวเห็นด้วย “ถ้าเกิดว่าสมาชิกคนใดคนหนึ่งในวงของผมเป็นหวัดนะ สมาชิกคนอื่นๆก็จะติดกันเหมือนกับเป็นแฟชั่นตามกันมาเลย หอพักของพวกเรานั้นสกปรกกันอยู่ตลอด ทำให้มีอันตรายจากโรคไข้กาฬหลังแอ่น”

ทางด้านคุณหมอที่มาร่วมรายการในตอนดังกล่าวได้กล่าวหลังจากนั้นว่า “นีแอลนั้นเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าวัคซีนตัวไหนที่เหมาะกับเขาและอันไหนไม่เหมาะ มันมีโอกาสสูงที่เขาจะริเริ่มในการรับวัคซีนของผู้ใหญ่”

ในตอนดังกล่าวของรายการ Vitamin นั้น มีแขกรับเชิญต่างๆมากมายมาร่วมรายการได้แก่ นีแอล ชินโบรา คิมฮโยจิน จางดงฮยอก และคนอื่นๆ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X