อุทาหรณ์หญิง! ภรรยาหัวใจสลาย ขายชุดวิวาห์ทิ้งถูก ๆ หลังสุดช็อก เพิ่งรู้สามีที่แท้"เป็นเกย์"
2014-10-02 15:39:02
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงภรรยาชาวเมืองแห่งหนึ่งของไอร์แลนด์ ต้องตัดใจขายชุดวิวาห์ทั้งหมดของเธอทิ้ง รวมทั้งเครื่องประดับเจ้าสาวต่าง ๆ ด้วยมูลค่าเพียง 1,850 ยูโร (ราว 77,770 บาท) หลังสุดหัวใจสลายพบว่า สามีของเธอที่แท้เป็นเกย์ หลัง 6 เดือนที่เธอแต่งงานกับเขา โดยเธอถูกหลอกให้แต่งงานด้วย

 

รายงานระบุว่า หญิงรายนี้ซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ พบว่า สามีของเธอมี"คู่"เป็นผู้ชายซึ่งคบหากันมาหลายปีแล้ว โดยแม่ของเธอได้ติดต่อสถานีวิทยุท้องถิ่น เพื่อประกาศชุดวิวาห์และเครื่องประดับต่าง ๆ เหล่านี้ในราคาถูก  ๆ ซึ่งมีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก ด้านบุคคลที่ใกล้ชิดหญิงรายนี้บอกว่าเธอและครอบครัวรู้สึกเครียดอย่างมากเพราะต้องปิดสถานภาพเป็นความลับในขณะที่ต้องขายชุดเจ้าสาวในราคาถูก ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เธอกลายเป็นที่สนใจอยากรู้ของผู้คนต่อชีวิตที่น่าเศร้าของเธอ

 

อย่างไรก็ตาม เหล่าชุมชนเครือข่ายเฟซบุ๊คในท้องถิ่น ต่างก็แสดงความเห็นใจต่อชะตากรรมของหญิงรายนี้ที่ต้องแต่งงานกับสามีที่เป็นเกย์ด้วย  โดยบางรายบอกว่า เธอต้องฟันผ่าวิกฤตนี้ไปให้ได้ ส่วนสามีรายนี้ถือว่าเลวมากที่หลอกให้เธอแต่งงานด้วยโดยไม่บอกความจริงกับเธอ และอีกรายบอกว่า สิ่งที่สามีรายนี้ทำถือว่าไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะเขาหลอกเจ้าสาวของเขาให้จัดเตรียมการวิวาห์เป็นอย่างดี

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X