ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันที่ 2 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-02 15:30:25
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านไม่ลงรอยกับผู้อื่น แม้คนที่ไม่รู้จักกันเลยก็มีท่าทีเป็นศัตรูหรือทำให้ท่านเสียหายได้ไม่มากก็น้อย ถ้าอยู่ใกล้กองไฟขนาดใหญ่หรือกระทะกล้วยแขกก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ ท่านที่ไม่มีบ้านอยู่เองต้องเช่าหรืออาศัยเขา จะได้ที่อยู่ที่อาศัยดีและเหมาะสมกับฐานานุรูป น่าจะเป็นบ้านที่ท่านซื้อหรือปลูกเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะโชคดีจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและอาศัยการทำงานที่ร่วมมือกันอย่างแข็งแรงสามารถพูดปลุกใจให้ผู้ร่วมงานสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นได้โดยไม่ต้องพูดถึงเรื่องเงินเลย ได้รับความสำเร็จในการติดต่อและเดินทาง ผู้ที่มีหนี้สินมากได้รับเงินสดก้อนใหญ่ก็ต้องใช้หนี้ฮวบเดียวจนหมดเกลี้ยง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านถูกห้อมล้อมด้วยญาติมิตรและบริวาร แม้แต่เพื่อนต่างเพศก็มีของสวยงามมีค่ามาให้ ผู้ที่ยังว่างงานอาจจะได้งานดีที่มั่นคงมีระเบียบ เพื่อนทั้งเก่าและใหม่ช่วยเหลือในกิจการต่างๆ ไม่ควรอยู่บนดาดฟ้าตึก แม้ขึ้นต้นไม้ก็ไม่ควร มักแพ้ที่สูง ห้ามขึ้นเนินดินสูงต่างๆ เพราะจะแย่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านได้ญาติมิตรเพิ่มขึ้นอันเป็นคนต่างภาษาหรือศาสนา ต่อไปใกล้บ้านท่านจะมีคนต่างด้าวที่ขยันทำมาหากินมาอยู่มากขึ้น จะเป็นผู้แข่งขันทางอาชีพด้วย ไม่ควรนำเงินออมมาลงทุนใดๆ เพราะอาจไม่ได้ทุนคืน ญาติมิตรที่เป็นสตรีนำลาภผลความดีมาให้และมักจะช่วยเหลือได้ทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่และวิธีทำงานแต่หลักการยังคงเดิม ถ้าฟังความเห็นของผู้อื่นมากนักงานจะไม่สำเร็จ จะทำการสิ่งใดควรวางแผนให้ดีแล้วลุยเลย จะสำเร็จหรือล้มเหลวตามวาสนา ผู้ที่ดูหมิ่นท่านทำไปเพราะเมาหรือถูกยุยงส่งเสริม

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านโชคดีตั้งแต่ในระยะนี้เป็นต้นไป ได้รับความสำเร็จในเรื่องการงาน ได้งานที่ถูกกับอุปนิสัยและตรงตามความสามารถความรู้ที่สะสมไว้เป็นเวลานานๆ จะนำออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ได้อย่างดี แม้จะเป็นงานที่ต้องใช้ภาษาอื่น มีรายจ่ายที่ไม่สำคัญแต่เป็นเรื่องของความเมตตา

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านใช้ชีวิตและทำงานด้วยปฏิภาณอันเฉลียวฉลาดเฉียบแหลม ถ้างานที่กำลังทำอยู่ยังน้อยเกินไป ก็จะหามาเพิ่มตามความรู้ความสามารถ ซึ่งผู้อื่นเห็นเป็นการหาความลำบากมาใส่ตัว รายได้สูงขึ้น เพราะมีการปรับขึ้นเงินเดือน เบี้ยเลี้ยง และเบี้ยประชุม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีความคิดว่องไว ตัดสินใจทันเหตุการณ์ มีแนวทางที่แน่นอน มีสิ่งดีๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้พบผู้มีความรู้และธรรมจริยา ท่านจะมีฐานะดีขึ้นในไม่ช้าโดยไม่ต้องเล่นการพนันหรือทุจริตแต่อย่างใด จะได้เดินทางแบบท่องเที่ยวทัศนาจร

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าหมู่ชนที่มีความรู้และสติปัญญาเฉลียวฉลาดอัตราเงินเดือนก็สูงกว่า เพราะท่านอยู่ในสังคมที่ไม่เหมือนสังคมอื่นๆ ถ้าท่านรับตำแหน่งดังกล่าวก็คงลำบากหน่อย ไม่ควรเดินทางกับคนแปลกหน้า เมาสุรา และนักเสี่ยงโชคด้านต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีโชคชะตาแจ่มใสขึ้น ดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นคุณธรรมและศีลธรรม ใช้ทรัพย์สินเงินทองที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์แก่ญาติมิตรบริวารที่ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ที่ลงทุนกับงานกสิกรรมจะได้รับผลประโยชน์จากพวกพืชที่ฝังหัวอยู่ในดิน คู่หมั้น คู่สมรส ช่วยเหลือการงานท่านเต็มที่และมีข่าวดีมาบอกท่านด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่าย ประเภทซ่อมบำรุงเครื่องมือเครื่องใช้ในที่ทำงาน เช่น โทรศัพท์ โทรสาร และคอมพิวเตอร์ชำรุด จะทดลองยาใหม่ๆ ที่ค้นพบตามสื่อต่างๆ มีการเปลี่นแปลงเกี่ยวแก่บริวารทั้งในที่ทำงานและที่บ้าน มีผู้นำปัญหาของเขามาให้ท่านแก้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะช่วยเหลือบริวารที่ไปอยู่ไกลในตำบลที่แห้งแล้งมักจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากสิ่งแวดล้อมได้แก่ผู้เสพสุรามึนเมาจนครองสติไม่อยู่ การงานสะดวกราบรื่นและได้ผลดี กับภัยธรรมชาติต่างๆ นั้นเกิดขึ้นมักรุนแรง มีผู้ได้รับความเสียหาย

 

 

 

(มติชนรายวันฉบับวันที่ 2 ตุลาคม 2557)

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X