ฮือฮา เทศกาลหนังเมืองปูซานของ"เกาหลีใต้" ประกาศ"ฟัน"ผู้ร่วมงาน"แต่งตัวโป๊-โชว์เต้า"
2014-10-02 11:04:53
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ว่า ผู้จัดงานเทศกาลหนังเมืองปูซานของเกาหลีใต้ แถลงว่า ทางผู้จัดงาน จะมีมาตรการห้ามนักแสดงหรือผู้ร่วมงานดังกล่าว ที่แต่งกายโป๊อวดหน้าอกเข้าร่วมเทศกาลหนังเมืองปูซาน โดยจะมีการตั้ง"ตำรวจหน่วยควบคุมการแต่งกาย"เพื่อคอยดูว่า ใครแต่งกายไม่เหมาะสมสำหรับงานนี้ และสมควรจะถูกไม่ให้เข้าร่วมงาน

 

รายงานระบุว่า เทศกาลหนังปูซาน ถือเป็นเทศกาลหนังระดับสากล ซึ่งกำหนดจะมีขึ้นในอีกในเร็ว ๆ นี้ ท่ามกลางการจับตาของสื่อมวลชนว่างานนี้จะมีใครจะใช้เวทีนี้เป็นเวทีแจ้งเกิดด้านภาพลักษณ์เซ็กซี่ให้แก่ตัวเองหรือไม่ เหมือนเช่นเมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นที่รู้ว่า นักแสดงบางคนต้องการใช้เทศกาลนี้ทำให้ตัวเองโด่งดังในชั่วข้ามคืน

 

โดยผู้จัดงานระบุว่า เทศกาลครั้งนี้จะมุ่งที่จะให้ความสำคัญกับเหล่าผู้กำกับ ดาราชาย ดาราหญิง รวมทั้งเรื่องราวของภาพยนตร์ มากกว่าดาราหญิงหน้าใหม่บางคนที่ต้องการสร้างกระแสให้ตวเองด้วยการแต่งกายเปิดเผยหวาบหวาม และได้มีการยกเลิกการโชว์ตัว หรือพิธีเดินบนพรมน้ำเงินแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาได้ถูกใช้เป็นเวทีสร้างข่าวให้แก่นักแสดงที่อยากแจ้งเกิดด้วยการโชว์ภาพลักษณ์เซ็กซี่บางคน และผู้จัดงานเชื่อว่า ดาราหญิงที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว จะไม่มีเหตุผลที่จะต้องแต่งกายอย่างเซ็กซี่ไม่เหมาะสมสำหรับงานนี้

 

ทั้งนี้ มาตรการนี้มีขึ้นหลังจากเมื่อปีที่แล้ว เกิดเหตุฉาวในเทศกาลปูซาน เมื่อดาราหญิง 3 ราย รวมทั้งดาราหญิง"กัง ฮาน นา"ได้ใส่ชุดเซ็กซี่เป็นชุดผ่าลึกแผ่นหลัง เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ดาราเหล่านี้ดังชั่วข้ามคืนเมื่อโลกอินเตอรเนทได้เปิดเผยภาพของเธอที่เข้าร่วมเทศกาลปูซานด้วยชุดหวาบหวาม

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X