ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพุธที่ 1 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-01 14:42:26
Advertisement
คลิก!!!

 

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันพุธที่ 1 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีความสัมพันธ์กับสังคมและสิ่งแวดล้อมมั่นคงขึ้น ค่าใช้จ่ายน้อยลง มีรายได้และความมั่นคงทางการเงินสูงขึ้น ผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพจะเจ็บป่วย โบราณห้ามสะเดาะเคราะห์แทนกัน เว้นแต่บิดามารดาสามีภรรยาและบุตรในไส้ มีสิ่งแตกหักในบ้านหรือช่องโหว่ที่โจรผู้ร้ายเล็ดลอดมาได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมีเรื่องเก่าๆ ต้องค้นคว้าหรือชำระให้ถูกต้อง สะสางกรณีทุจริตอันไม่มีผู้ใดชำระให้ถูกต้อง อาจฟ้องร้องต่อศาลในกรณีท่านถูกละเมิดสิทธิ ศัตรูเดินทางไปสร้างภาพลักษณ์ใหม่เพื่อล้างภาพลักษณ์เก่าให้จิตใจของเขาแจ่มใสขึ้นเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะวิตกกังวลในเรื่องของบุตรหลาน ท่านก็คงต้องอับอายขายหน้าและเสียใจบ้างไม่มากก็น้อย ท่านที่ยังไม่ได้เป็นผู้ใหญ่ไม่มีโอกาสดูแลตนเอง หรือกิจการงานต่างๆ จะมีภารกิจสำคัญมาให้รับผิดชอบอย่างมาก อย่ารังแกคนแก่และบีบคั้นเด็ก ระยะนี้ท่านไม่กระโดดโลดเต้นนักจะปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีจิตใจกล้าหาญ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูและความไม่เป็นธรรมต่างๆ ควรมีผู้ใหญ่เป็นหลักให้เกาะ ศัตรูที่สวมหน้ากากนักบุญหรือทำตัวเป็นผู้มีความหวังดีต่อท่านจะทำหน้ากากหลุด จึงอาจเกิดวิวาทกันกับพวกนี้ได้ง่าย จนต้องหาสังคมใหม่ที่เข้าใจและเห็นใจท่านบ่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านมีชีวิตผจญภัยเหมือนนวนิยายและภาพยนตร์ ถ้าเข้าป่าเขาลำเนาไพรจะพบเห็นสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆ หรือหลงทาง การเงินรายได้ไม่มีอะไรพิเศษ แต่ไม่มีรายจ่ายจร มีความคิดใหม่ๆ ในเรื่องศิลปะและงานประเพณีต่างๆ มีการปรับปรุงพื้นฐานความเป็นอยู่ต่างๆ พอสมควรแก่ฐานะทางสังคม

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ดาวราหูอยู่ในราศีเกิด สถานที่อยู่ของท่านจะใกล้ชิดความยุ่งยากพอสมควร ได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและหมู่คณะเป็นอย่างดี มีการก่อสร้างเพิ่มเติมอาคารโรงเรือนในอาณาบริเวณบ้านเรือนของท่าน ได้ลาภและความสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากทางไกล

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะได้บริวารที่อายุน้อยกว่าหลายคน คนสำคัญที่ไปเยี่ยมเยือนท่านมักอ่อนกว่า แต่ทุกคนมีไมตรีจิตรมิตรภาพต่อท่านอย่างลึกซึ้ง ได้เรียนในสถาบันการศึกษาชั้นสูง ช่วยเหลือผู้อ่อนด้อยกว่าด้วยสติปัญญาให้มีความรู้พอเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้ความรักความใคร่ไปได้อย่างใจท่านนัก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะอยู่ที่ไหนทำอะไรก็ตาม ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงที่รักใคร่ แต่ท่านจะใช้จ่ายผิดปกติ บริวารที่พึ่งพาอาศัยท่านทางการเงินบางคนก็โลภมาก ได้คืบจะเอาศอก ได้ศอกจะเอาวา อาจขัดเคืองกับญาติมิตรเพราะเรื่องเงิน เพศตรงข้ามยืมเงินแล้วมักจะไม่ใช้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีความคล่องตัวในชีวิตความเป็นอยู่ และการทำงานจะได้ข่าวดี ได้รับการยกย่องสรรเสริญในการทำงานของท่านอย่างเป็นหลักเป็นฐาน หรือเป็นลายลักษณ์อักษร ท่านจะท้องเสียหรือปวดมวนท้องบ่อยๆ มีเรื่องกระทบกระเทือนความเป็นอยู่ส่วนตัวของท่าน จะทำงานโดยอาศัยความทรงจำมากกว่าการใช้ความคิด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากผู้ที่ไม่น่าเชื่อถือมาบอกให้ เช่น ขอทาน เป็นต้น มีบริวารที่ท่านต้องช่วยเหลืออีกหลายคน การติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนเครื่องประดับอันมีค่าและเรือกสวนไร่นาสะดวกราบรื่นดี ไม่มีใครได้กำไรหรือขาดทุนมากไป ท่านมีความสัมพันธ์ที่ดีจากผู้ที่เชี่ยวชาญการสื่อสารคมนาคม มีคารมคมคายเป็นที่นิยมมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านค่อนข้างจะโชคดี จะได้ทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าจำนวนมาก และไม่เป็นที่บาดใจบาดตาผู้อื่นด้วย ท่านได้หมูเห็ดเป็ดไก่กุ้งหอยมักแบ่งให้ญาติมิตรและเพื่อนบ้าน การเงินไม่ค่อยดี อาจมีรายจ่ายสูงโดยท่านไม่รู้ตัว หรือทำทรัพย์สินของมีค่าแตกหักเสียหาย การพูดความลับทางโทรศัพท์รั่วไหลอย่างไม่น่าเชื่อ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านเข้าไปอยู่ในกลุ่มชนหมู่มากไม่ดี การทำงานโดยหวังพึ่งความร่วมมือร่วมใจจากคนจำนวนมากๆ ไม่สมหวัง เพราะบริวารของท่านมักแตกสามัคคีกัน มักลืมเก่ง หรือถือของไปดีๆ มักโยนทิ้งน้ำเสีย การทำงานของท่านได้ผลเต็มที่ตามค่าของงาน ท่านยิ่งทำดีเท่าไรก็ยิ่งได้ผลตอบแทนสูงขึ้นเท่านั้น


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X