"เจ๊ไก่" จับ "สน-ยุกต์" ประกบ "แพทริเซีย" ลงละครฟอร์มยักษ์ ร้องเล่นเต้นโชว์ ใน "มาลีเริงระบำ"
2014-09-30 14:26:43
Advertisement
คลิก!!!

       ได้เวลาร้องเล่นเต้นโชว์กับละครฟอร์มยักษ์ สุดอลังการของผู้จัดคนเก่ง “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” แห่งค่าย ฮูแอนด์ฮู จำกัด เตรียมส่งละครชีวิตน้ำดี อย่าง“มาลีเริงระบำ” ซึ่งเป็นละครเพลง แนวถนัดฟอร์มยักษ์ที่สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพคับถ้วย มาอย่างต่อเนื่องและครั้งนี้ก็ได้นักแสดงลูกหม้อคนเดิม “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล” มาประคู่กับ “แพทริเซีย กู๊ด” อีกครั้งเพื่อเป็นการเอาใจแฟนคลับให้หายคิดถึง พร้อมกับได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันอาทิ โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์, เอ๋-นรินทร ณ บางช้า, เป๊ก-เปรมณัช, เบส-ชนิดาภา ฯลฯ กำกับการแสดงโดย สำรวย รักชาติ และบทประพันธ์/บทโทรทัศน์ โดย “นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์”
       
       “มาลีเริงระบำ” เป็นละครเพลงแนวถนัดของผู้จัดมากฝีมือ อย่าง “ไก่-วรายุท ” ที่ได้คว้าตัวเอาพระเอกคนเดิม “สน-ยุกต์” มาประกบกับนางเอกสาวหน้าหวาน “แพทริเซีย กู๊ด” ซึ่งงานนี้เจ๊ไก่ให้สัมภาษณ์ว่า
       
       “เรื่องนี้ สน จะมาอีกบทบาทหนึ่ง ซึ่งต้องเป็นบทที่ต้องเป็นเกาหลีมากๆ คือทั้งหวานทั้งหล่อ คืออยู่ในตัวน้องเขาครบเลยครับ พอพี่ได้อ่านบท พี่ก็รู้สึกว่าเราชอบเรื่องนี้มาก เพราะเป็นละครเพลงที่ค่อนข้างสนุกมาก คาแร็กเตอร์ของสนในเรื่องจะออกแนวเกาหลีๆ หน่อย แล้วพอมาเจอกับแพทริเซีย มันก็ดูเขากันมาก รับรองทั้งแฟนละคร ทั้งแฟนคลับไม่ผิดหวังแน่ๆ”
       
       ผู้จัดคนเก่ง “ไก่-วรายุทธ” ออกปากมาซะขนาดนี้ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แฟนๆ ละครก็ห้ามพลาด ติดตามชม “มาลีเริงระบำ” ตอนแรก! ได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 2 ตุลาคม 2557 ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X