ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-09-30 11:15:41
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันอังคารที่ 30 กันยายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีภาระหนักหรือยุ่งยากเรื่องอะไร จะหมดปัญหาในไม่ช้า วันนี้เหมือนท่านกำลังแก้เงื่อนปมต่างๆ ที่ผูกแน่น ยิ่งรีบยิ่งแก้ไม่ออก ต้องใจเย็นพิจารณาย้อนกลับเข้าไปในตัวปัญหานั่นเอง ทุกครั้งที่ท่านซวนเซหมายถึงประสบการณ์ที่ช่วยให้ท่านเข้มแข็งยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้ลาภจากการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ บริวารของคนอื่นจะนำความเสียหายมาสู่ท่าน อย่าจ้างวานคนรับใช้ของเพื่อนบ้านให้ทำอะไรๆ เพราะเขาจะโกรธกับเรื่องที่อยู่อาศัย จะทำให้รู้สึกคับใจ ตัวท่านบางทีก็อยู่ไม่ค่อยติดที อาจได้งานไกลจากที่อยู่อาศัย จำเป็นต้องพักห่างจากที่อยู่อาศัยออกไปมาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านไม่ค่อยมีความสุข ชีวิตค่อนข้างเร่าร้อน แม้จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ก็ตาม การติดต่อธุระการงานไม่ว่าเรื่องอะไรกับใครไม่ค่อยได้ผล จะพึ่งพาอาศัยใครได้ยาก เรื่องเสี่ยงโชคถึงมีหวังอยู่บ้างก็เป็นเพียงเล็กน้อย แต่ถ้าไม่หวังเสียเลยก็จะดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะมีโชคดีเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ได้รับความเมตตาเป็นส่วนตัว ถือเป็นมาตรฐานขอขึ้นเงินเดือนเลื่อนชั้นมิได้ ถ้าได้เงินก้อนหนึ่ง ก็น่าจะเป็นเงินก้อนเดียวในระยะนี้ อย่าซื้อของเงินผ่อนระยะยาว เก็บเงินสดไว้ก่อนจะดีกว่า รักมีอุปสรรคอย่างน่ารังเกียจ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะคิด หรือพูดเรื่องที่ยังไม่ควรพูด หรือพูดเรื่องที่มีผู้คิดร้ายต่อท่าน ซึ่งเป็นเรื่องยุ่งๆ ได้ จะมีผู้ที่ท่านคิดว่าเป็นคนดีแสดงความเป็นมิตร ดาวพฤหัสโคจรอยู่ในเรือนวินาศของราศีเกิด มักจะพบความผันแปรโดยไม่รู้ตัว การติดต่อธุระการงานไม่ว่าเรื่องอะไรกับใครไม่ค่อยได้ผล

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะขยายกิจการงาน จะมีการใช้เงินทุนหมุนเวียนมากขึ้น งานของท่านที่ทำสำเร็จแล้วจะมีผู้หยิบขึ้นมาสรรเสริญ ถ้ากำลังทำอยู่จะได้รับการสนับสนุนให้รุ่งเรืองต่อไปอย่างน่ายกย่อง มีเงินทองไม่ควรให้ใครรู้แม้แต่คนในบ้าน และญาติที่สนิทที่สุด เอกสารสัญญาเก่าๆ จะกลับเป็นปัญหาถึงตัวท่านอย่างนึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะทำอะไรมักสองจิตสองใจไม่ยอมตกลงใจให้แน่นอน อาจอยู่ท่ามกลางบุคคลที่มีความคิดแตกแยก เผชิญหน้ากับคนที่ไม่ค่อยเป็นมิตร ซึ่งท่านจะต้องเข้มแข็งเด็ดขาดในการตัดสินใจ ท่านที่เคยโกรธง่ายจะต้องทำใจให้เย็นไว้ในทุกเรื่อง เรื่องเงินติดขัดเรื่องสภาพคล่อง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะมีความรู้สึกนึกคิดดุเดือดไปหน่อย ในทางส่วนตัวท่านจะชอบทดลองวิชาการใหม่ หรือเพื่อดูให้แน่ใจว่ายังใช้ได้หรือไม่ ใครอยู่ในขอบเขตวิชาการของท่าน ก็จะเหน็ดเหนื่อยไปตามๆ กัน ขาดคนเชื่อถือ อย่างน้อยจะเป็นเหตุให้ฝ่ายตรงข้ามหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นติฉินนินทาท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะแก้ไขปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกขึ้น ถ้าต้องการความช่วยเหลือก็จะได้รับสมความประสงค์ มีของดีไม่ควรโอ้อวดใคร ไม่ว่าสิ่งของทองหยอง อย่านำของมีค่าไปขายหรือจำนำเพราะความจำเป็นที่สูงความกว่ายังมีอยู่ ท่านจะปลดเปลื้องภาระทางการงานหรือเรื่องที่เป็นปัญหาค้างคาใจมานานๆ ออกไปได้ มีสติให้อภัยกับผู้น้อยก็จะดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะรู้สึกว่าถูกท้าทาย เหมือนนักมวยได้ยินเสียงปี่เสียงกลองแขกชวา ความรู้สึกอย่างนี้จะมีอย่างต่อเนื่องเกือบตลอดทั้งวัน ไม่ควรเจรจาตอบโต้กับคนที่ไม่สนิทกัน และคนที่มีพื้นเพแตกต่างกันมากจนไม่เข้าใจกัน ท่านมักเห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีความคิดขัดแย้งกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน อาจเข้ากับบริวารของท่านซึ่งชอบสร้างศัตรูเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ท่านอาจโดนตำหนิโทษโดยหาศัตรูไม่ได้ หรือจับมือใครดมไม่ได้เลยเพราะศัตรูท่านเยอะมาก เพื่อนบ้านและคนรับใช้ลูกจ้างก็น้อยใจท่าน กับเพื่อนร่วมงานก็มักจะขัดแย้งกันบ่อยขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมีกิจกรรมมาก ผู้เกี่ยวข้องทางการงานไปมาหาสู่กันมาก อาจสนทนากับใครสักคนหนึ่งเป็นเวลานาน เสียค่าโทรศัพท์มาก ไม่มีศัตรูที่สำคัญนอกจากบริวารผู้เป็นมิตรแต่ชอบยืมเงินไปแล้วไม่คืน แต่แม้ไม่มีเรื่องอะไรเลยก็ยังมีรายจ่ายมากอยู่นั่นเอง


ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X