ภาพระทึกที่ผู้หญิง เห็นแล้วอาจต้อง"ใจเต้นตาม" การซ่อนตัวใต้หลังคาบ้าน"ภัยคุกคามจากบุรุษนิรนาม
2014-09-29 18:26:52
Advertisement
คลิก!!!

การคุกคามสตรีเพศถือเป็นภัยอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อนในสังคมโลกปัจจุบันโดยประเมินว่า ผู้หญิงมีโอกาสจะถูกคุกคามทั้ง "ร่างกาย" และการคุกคามด้านอื่น ๆ ได้ทุกวินาที

 

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยภาพเหตุการณ์หนึ่งในประเทศสหรัฐ เป็นภาพที่สะท้อนให้เห็นถึงความกลัวอย่างสุดชีวิตของผู้หญิงรายหนึ่ง จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเข้าบ้านเธอ และทำให้เธอต้อง "หลบหนีซ่อนตัว" จากการถูกทำร้ายและโจมตี

 

ภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์เมื่อไม่นานมานี้ที่บ้านของ "ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง"ในเมืองแห่งหนึ่ง ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

เมื่อน.ส.เมโลร่า ริเวร่า นักแสดงหญิง ต้องปืนหลังคาขึ้นไปซ่อนตัวจาก "ผู้คุกคามลึกลับ" รายหนึ่งที่บุกบ้านเธอ และพยายามจะหาตัวเธอเพื่อทำร้ายและโจมตี ก่อนที่ต่อมาเธอจะหลบหนีจากคนร้ายสำเร็จ และได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนที่ตำรวจจะช่วยให้เธอลงจากหลังคาดังกล่าว ที่ได้กลาย "ที่หลบภัยวิกฤตชีวิต" ชั่วคราวของเธอ ในช่วงไม่กี่วินาทีก่อนหน้านั้น

 

ริเวล่า กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น "ซีบีเอส แอลเอ" ว่า เธอได้ยินเสียงชายลึกลับรายหนึ่งเข้าพยายามบุกเข้าบ้านเธอ โดยพยายามจะเปิดประตูเข้ามา เมื่อเธอเห็นชายดังกล่าว เข้ามาในบ้าน เธอรู้ว่าตัวเองไม่อาจนิ่งเฉยได้อีกต่อไป และต้องหลบหนีชายคนร้ายรายนี้  "ฉันรู้ว่าฉันไม่อยากเผชิญหน้ากับเขาใด ๆ ทั้งสิ้น และฉันไม่รู้ว่าเขามีจุดประสงค์ใด" นักแสดงหญิงรายนี้กล่าว 

 

และว่า เธอต้องคอยซ่อนอยู่บนซอกของหลังคาบ้าน โดยไม่สามารถกระโดดลงมาได้ เพราะจะไม่ปลอดภัยอย่างแน่นอน จนกว่าจะมีคนมาช่วยเธอ

 

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกนำมาเผยแพร่ต่อมาโดยบล็อกเกอร์รายหนึ่ง และน่าจะเป็น "ภาพการซ่อนตัวที่น่าระทึกที่สุด" ภาพหนึ่งของผู้หญิงทั่วโลกที่เคยเผชิญมา

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X