ซอแทจี (Seo Tai Ji) เตรียมเปิดตัวเพลงดูเอ็ทกับ ไอยู (IU) ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้
2014-09-29 15:13:59
Advertisement
คลิก!!!

ซอแทจี (Seo Tai Ji) เตรียมเปิดตัวเพลงดูเอ็ทกับ ไอยู (IU) ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้

ซอแทจี (Seo Tai Ji) วางแผนเตรียมจะเปิดตัวเพลงดูเอ็ทกับศิลปินรุ่นน้อง ไอยู (IU) ซึ่งก็สร้างความสนใจถึงเหตุผลดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อวันที่ 29 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องกับซอแทจี เปิดเผยกับ TV Report ว่า "ซอแทจีจะได้ร่วมงานกับไอยูในเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มในครั้งนี้ โดยเพลงดังกล่าวจะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ครับ" เสริม "ส่วนเรื่องเหตุผลที่ซอแทจีร่วมงานกับไอยู เราจะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในวันนี้เวลา 15.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ครับ"

ซอแทจีเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 9 'Quiet Night' ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ แต่เขาจะเปิดตัวหนึ่งในเพลงใหม่ออกมาให้ชมกันก่อน ซึ่งเพลงดังกล่าวก็คือเพลงที่เขาได้ร่วมงานกับไอยูนั่นเอง

โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "โปรเจ็คของซอแทจีกับไอยูได้มีการเตรียมงานกันอย่างลับๆ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเปิดเผยออกมาตามลำดับครับ"

อนึ่ง ซอแทจีเตรียมจัดโชว์คัมแบ็ค 'Christmalowin' ขึ้นที่ Jamsil Olympic Stadium กรุงโซล ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้ม โดยเขาจะโชว์เพลง 'Quiet Night' เป็นครั้งแรกในการพบปะกับแฟนคลับในรอบ 5 ปี และนอกจากเพลงใหม่แล้ว เขาก็เตรียมจะมาโชว์เพลงฮิตเก่าๆ 'To You', 'Hayeoga', 'Come Back Home', 'Class Idea' ฯลฯ เนื่องในโอกาสเดบิวท์ครบ 22 ปีอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X