“อากู๋ & เจ๊ฉอด” นำทัพเปิดช่องทีวีดิจิตอล “จีเอ็มเอ็ม แชนแนล”โชว์คอนเซ็ปต์สนุกทุกวัน อยู่ด้วยกันทุกเวลา
2014-09-28 15:10:14
Advertisement
คลิก!!!

      จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดตัวช่องดิจิตอล SD “จีเอ็มเอ็ม แชนแนล” ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 โดย “ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" นำทัพนั่งแท่นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม แชนแชล เปิดผังชูคอนเทนท์วาไรตี้บันเทิงจากพันธมิตรภายใต้ร่ม จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อัดแน่นจัดเต็มความบันเทิงไม่ว่าจะ ละคร ข่าว เพลง รายการไวไรตี้ หนัง ซีรี่ย์ ฯลฯ พร้อมแนะนำรายการเด็ด เดินเครื่องออกอากาศตั้งแต่เดือน ต.ค. นี้เป็นต้นไป 
       (ฉอด) “ช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว”
       (อากู๋) “อัดอั้นมา 30 ปี ปกติเราจะมีรายการต่างๆ อยู่ตามฟรีทีวีทางช่องแกรมมี่ ตอนนี้เราก็มีบ้านของเราเองแล้ว กลุ่มเป้าหมายหลักของเรายังคงเป็นวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ เพราะว่าเราชอบทำอะไรสิ่งแปลกใหม่ แปลกกว่าก็ยังเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นคนรุ่นใหม่”
       (ฉอด) “รายการข่าวของทางช่องจะมีส่วนที่เป็นข่าวหลักและข่าวบันเทิงด้วย ที่แปลกแตกต่างก็คงจะเป็นผู้นำเสนอข่าว ผู้ประกาศข่าว จะมีหลายๆ ท่านที่หลายคนอาจจะแปลกใจ อย่างเช่น อั๋น-ภูวนาท, ดร.นาวินต้า ก็คงจะเป็นเรื่องราวการนำเสนอข่าวอย่างที่แกรมมี่เป็น แกรมมี่จะเป็นคนที่มีความสุขสนุกสนาน ทำทุกสิ่งทุกอย่างง ทำทุกเรื่องให้เป็นเรื่องสนุกดูกันอย่างจริงจังจากผู้ประกาศข่าวที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่นำเสนอข่าวอย่างไม่เครียด”
       (ฉอด) “ช่วงนี้บอกชื่อว่าเป็นจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่แล้ว ฉะนั้นเราจะรวมของดีของเด็ดของแกรมมี่ เราจะเก็บของดีทุกอย่างของแกรมมี่มารวมไว้ที่ช่องนี้ อย่างที่แน่นๆ เลยก็มีรายการ 4 มิติ, Club Friday ก็ซีซั่น 5 แล้ว ก็จะมีรายการเด็ดๆ อีกมากมายที่จะทยอยออกมาให้ได้ดูกัน”
       (อากู๋) “ธุรกิจทีวีจะเป็นธุรกิจหลักของแกรมมี่ แกรมมี่ตอนนี้จะคอนเซ็นเทรดเฉพาะเรื่องเพลงและทีวีสองช่องคือช่อง One กับ จีเอ็มเอ็มแชนแนล ความมุ่งมั่นเราจะตั้งใจทำ 2-3 เรื่องนี้ให้ดีที่สุด เรตติ้งเราคิดว่าจะทำให้อยู่ต้นๆ ให้ได้เร็วที่สุด คิดว่าตอนนี้ทุกคนที่ได้ดูจะรู้สึกสนุกสนานไปด้วย คิดว่านน่าจะสู้เขาได้ เราแกรมมี่กับท่านผู้ชมเราเป็นเพื่อนกันมานานมาก ท่านอุ้มชูเราเอ็นดูเราจนเรามีวันนี้ เราก็จะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นเพื่อนที่รักกันตลอดไปครับ ”

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X