ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ 28 กันยายน โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
2014-09-28 14:56:42
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ย.2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


วันนี้วันอาทิตย์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษ อาทิตย์คนโชคไม่ดีจะถูกทวงหนี้ ความลับจะถูกเปิดเผย จันทร์เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ อังคารคนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม พุธทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย พฤหัสฯโชคลาภมาจากบุตรบริวาร ศุกร์ให้เพื่อนฝูงยืมเงินจะไม่ได้คืน ส่วนเสาร์ต้องระวังหลายเรื่อง คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้โทษ วันหยุดก็จริงแต่เหมือนไม่ได้พักผ่อน อย่าให้คนไม่รู้จักเข้าบ้าน คนโชคไม่ดีจะถูกทวงหนี้ ลูกน้องบริวารจะทำให้เสียทรัพย์ ความลับจะถูกเปิดเผย ใครมีกิ๊กระวังถูกจับได้ ระวังปัญหาสุขภาพที่ศีรษะ อย่าเครียดโดยไม่จำเป็น เดินทางไปไหนไม่ส่งผลดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง ไม่จำเป็นอย่าออกไปไหน เดินทางระวังอุบัติเหตุ ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ หลายคนเสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม คนโชคไม่ดีระวังถูกทวงหนี้ 

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ ไม่มีอะไรราบรื่นอย่างที่คิด คนรอบข้างสร้างปัญหา เห็นคนมุงดูอะไรอย่าเข้าไปใกล้ อาจถูกลูกหลงไม่คาดฝัน การเงินหมุนแบบฝืดๆ รับช้าแต่จ่ายเร็ว บางคนอาจได้ลาภจากคนที่อยู่ไกล แต่จะเป็นทุกขลาภซะมากกว่า คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ ต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี ลูกน้องบริวารสร้างปัญหา คนในครอบครัวทำให้หงุดหงิด ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย ซื้อสินค้าระวังได้ของปลอมหรือของมีตำหนิ ไม่เหมาะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า คนรักเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ หลายคนรู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ ส่วนคนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ นักธุรกิจไม่เหมาะพูดคุยเรื่องเงิน นักขายไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า โชคลาภมาจากบุตรบริวาร สุขภาพไร้ปัญหา ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ ไม่จำเป็นอย่าออกไปไหนเพราะมีแต่เรื่องเสียเงิน ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว ให้เพื่อนฝูงยืมเงินจะไม่ได้คืน เดินทางไกลให้โทษ ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ ทานอาหารนอกบ้านระวังอาหารเป็นพิษ 

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี คนรอบข้างพร้อมทำให้หงุดหงิด ใครพูดจาไม่เข้าหูต้องอดทน ไม่จำเป็นอย่าออกความเห็น ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ นักธุรกิจไม่เหมาะพูดคุยเรื่องเงิน คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม คนที่โชคไม่ดีจะถูกทวงหนี้ถึงบ้าน



ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X