ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-09-26 10:17:13
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2557

โดย พิมพ์พรร


ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะทำงานและดำเนินชีวิตด้วยความอดทนถ้อยทีถ้อยอาศัยกันกับเพื่อนพ้อง และผู้ที่ท่านนับถือและเชื่อถือท่านมีแต่มิตร และเพื่อนบ้านจะมาขอสมานไมตรี พลานามัยไม่ค่อยสมบูรณ์ ถ้าผิดอากาศนิดหน่อยจะไม่สบายง่าย จะสอบอะไรก็สอบได้เป็นส่วนใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านอาจได้รับคำเสนอแนะที่มีค่าในการดำเนินชีวิตและการทำงาน แม้จะเป็นการเสนอให้ลาออกจากงานที่ทำอยู่ก็ตาม เป็นการกระทำแบบตีวัวกระทบคราดเท่านั้น เพราะจะไม่มีผลกระทบถึงคราดแต่อย่างใด ชีวิตบางคนยิ่งเคราะห์ร้ายยิ่งดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านหมดความวิตกกังวลในปัญหาต่างๆ ที่คาดว่าจะเกิด แต่ก็ยังไม่เคยเกิดขึ้นสักที จนเบื่อหน่ายที่จะรอคอยด้วยความหวาดเสียวต่อไปอีก อาจได้รับรางวัลจากความดีความชอบที่ท่านได้กระทำไว้ และปลาบปลื้มดื่มด่ำในโชคดีนี้ไปอีกนานเท่านาน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีดาวพฤหัสฯอยู่ในราศีเกิดร่วมลัคนา และทำมุมจตุโกณกับดาวเสาร์ กิจการงานต่างๆ มีแต่เรื่องยุ่งยากลำบากทั้งสิ้น ผู้ที่เป็นนักเรียนนักศึกษามักจะต้องเรียนวิชายากๆ แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี การเดินทางเป็นหมู่คณะก็จะปลอดภัยแต่มีข้าวของหายเล็กน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะมีเรื่องยุ่งยากในบ้านเรือนและที่อยู่อาศัยบ้าง การทะเลาะกันนั้นมักจะกลายเป็นเรื่องแตกหักเข้าใจกันไม่ได้อีกต่อไป สามีภรรยาจะหย่าร้างกันง่ายมาก และที่เป็นคนรักคู่หมั้นก็อาจจะแยกทางกัน ผู้มีสติดีจะต้องดำรงชีพด้วยความไม่ประมาทย่อมปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทางการงานโดยที่ท่านนึกไม่ถึง และผู้ร่วมงานของท่านอาจสบายใจที่ท่านออกไปเสียได้ เพราะเห็นว่าท่านมีทัศนคติแตกต่างไปจากพวกเขาทั้งๆ ที่ท่านก็มีอะไรๆ และทำอะไรๆ เหมือนพวกเขาทุกอย่าง คนเราเกิดมาคงจะดีถ้ารู้ไม่ว่าจะมีเหตุหรือไม่ก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านที่เจ็บป่วยกระเสาะกระแสะ หรือผู้ที่อยู่ในความดูแลของท่านไม่ค่อยสบายกันระงม ความเดือดร้อนเช่นนี้เกิดง่ายหายเร็วไม่มีความยุ่งยากมากนัก ท่านมักจะแว่วได้ยินเสียงที่เคยได้ยินบ่อยๆ หรือตาฝาดเห็นอะไรที่เคยเห็น แต่กลับเป็นผลดีที่ทำให้ท่านตื่นตัวระวังภัยอย่างกระปรี้กระเปร่า

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีบริวารมากขนาดไหนก็ตาม จะไม่ได้รับประโยชน์จากพวกเขาเลย คือเขาพูดกันด้วยภาษาที่ท่านไม่เข้าใจ แต่เข้าใจกันได้ด้วยเงินสด ไม่เหมาะที่จะทำสัญญาใดๆ ที่เป็นการผูกมัดระยะยาว ผู้ที่มีปัญญามากกว่าเพื่อนบ้าน อาจถูกกล่าวหาว่าปลุกระดมมวลชน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่ค่อนข้างยุ่งยาก กินไม่ได้นอนไม่หลับมีเรื่องที่ทำให้ต้องคิดแล้วคิดอีก มีงานที่ทำแล้วไม่รู้จักแล้ว พูดจาอะไรกับใครก็ไม่รู้เรื่อง มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูง บริวารชั้นหลานเหลนเข้ามาอยู่ในความดูแลของท่านมากขึ้น มีข่าวดีในทางการงาน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านมีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการทำงานทั้งที่ท่านไม่ประสงค์ให้เป็นเช่นนั้น ด้วยงานของท่านเป็นเรื่องเอกเทศ ท่านดำเนินชีวิตความเป็นอยู่อย่างสงบเรียบร้อย และสงวนท่าทีให้เหมาะสมก็จะเป็นการดี จะได้รับความสุขเบิกบานเต็มที่โดยวาสนาของตนเอง อย่าบอกความลับหรือความในใจแก่ผู้ใดทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านทำงานกับผู้อื่นได้ผลดีเยี่ยม ทรัพย์สินสิ่งของที่ผู้อื่นยืมไปใช้จะไม่ได้คืน ผู้ที่ยืมของท่านไปก็ป่วยหนัก หรือทำเป็นไม่รู้เรื่อง การสูญเสียเล็กๆ น้อยๆ เป็นการฟาดเคราะห์ที่ดีที่สุดท่านอย่าได้เอะอะโวยวายไปเลย เจ็บไข้ก็รักษาให้หายได้โดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านพบเห็นความไม่เรียบร้อยในหมู่ผู้ร่วมงานและคนในสังคมเดียวกันโดยก่อความยุ่งยากขึ้นได้อย่างนึกไม่ถึง บริวารจะยืมเงินไปลงทุน ใครดวงไม่ดีจริงๆ แล้วลงทุนมักไม่สำเร็จ ถ้าท่านจะช่วยเหลือเขาควรชะลอไว้ก่อน

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X