ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ กับ คอลัมน์ ดาวกับดวง วันอังคารที่ 23 กันยายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-09-23 10:42:07
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันอังคารที่ 23 กันยายน 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อราชการและแม้แต่เรื่องส่วนตัว มีคนแปลกหน้ามาด้อมๆ มองๆ แถวหน้าบ้านท่านทั้งกลางวันและกลางคืน ท่านควรระวังรักษาตัวอยู่ในความสงบ มีโชคบ่อยๆ ได้ของส่วนงานมีประโยชน์สอยเข้าบ้าน การงานไม่ค่อยราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้รับเงินสดและสิ่งของสวยงามมีค่า ผู้ใกล้ชิดท่านก็ตื่นเต้นในโชคดีของท่าน แต่ท่านกลับหม่นหมองเหี่ยวเฉาโดยไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร กิจการที่มอบหมายให้บริวารดำเนินการแทนก็สำเร็จด้วยดีทุกราย ท่านที่มีอุปสรรคและปัญหาในการทำงานที่เกิดจากผู้มีอิทธิพลต้องอดทนไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีปัญหาที่ต้องแก้ไขมากมายในเรื่องการงาน และถ้ามีสาขาอยู่ห่างไกลจะต้องส่งคนที่ไว้ใจไปดูแล ไม่เช่นนั้นจะเสียหายอย่างนึกไม่ถึง บริวารเจริญก้าวหน้าทั้งในทางการงาน ความคิดและทรัพย์สิน ท่านยังคงต้องเสียต่อไปซึ่งจะมากขึ้นเรื่อยๆ ทรัพย์สินทวีขึ้นอย่างน่าพิศวง แต่รายจ่ายเพียบ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีอุปสรรคข้อขัดข้องในชีวิตประจำวันและมีบทบาทในสังคมสูงขึ้น ไม่เหมาะที่จะริเริ่มกิจการใหม่ๆ เงินสดหรือผลประโยชน์ที่จะได้รับจะมากขึ้นกว่าเก่า ไม่ควรสนใจกับการดูหมิ่นของผู้อื่น นึกว่าได้ยินเสียงนกเสียงกาก็แล้วกัน มีการเคลื่อนไหวในหมู่ผู้ร่วมงานที่นึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านทำงานไม่ค่อยสะดวก ชีวิตของพี่น้องในครอบครัวส่งผลกระทบมาถึงงานของท่าน บริวารเจ็บไข้หรือตกจากที่สูง ไม่ว่าจะพบเหตุร้ายอะไรจะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด ชีวิตประจำวันจะได้เพื่อนฝูงช่วยเหลือ กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดถ้าผิดหูผิดตาไปบ้างก็ไม่ควรคิดมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะรู้สึกมีอาการปวดเมื่อยตามตัวและข้อเท้า ถ้าไม่รักษาจะลุกลามต่อไปอีก แม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ทำให้ท่านรำคาญหรือเสียบุคลิกได้ ท่านที่ไม่มีรายได้ประจำขอให้อดทนไปอีกเล็กน้อย กับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาอาจจะต้องอดทนกับคนโหดเหี้ยมและปากร้าย คงต้องทำใจดีสู้เสือไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้า ที่จำเป็นจะต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย ท่านไม่สบายใจที่จะต้องจ่ายเงินทุกกรณี แม้แต่จะรับทรัพย์ก็ยังสงสัยว่าจะน้อยเกินไป อย่าคบกับคนที่ฉลาดเกินไปและไม่ควรยินดีในคำสรรเสริญเยินยอของผู้อื่น จะพบปัญหายากๆ ในเรื่องการงาน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ชีวิตส่วนรวมของท่านเป็นไปในทางที่ดี ปรารถนาสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้นได้โดยสะดวก ท่านจะประสบความสำเร็จจากกิจกรรมเก่าที่จะเป็นแนวทางสำหรับอนาคต ถ้ายังไม่ได้รับค่าตอบแทนก็คงมีโอกาสได้รับหรือยกยอดรวมมาได้ในวันนี้ ถ้าเป็นนักลงทุนก็จะกล้าได้กล้าเสียหนักขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ จิตใจไม่ค่อยแจ่มใส มักโกรธกับคนที่อยู่ใกล้ตัวได้โดยง่าย ระวังจะมองเหตุการณ์และน้ำใจคนอื่นผิดพลาดได้ง่าย คนโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจมากขึ้น แต่ยังไม่ควรตกลงปลงใจกับใครเป็นพิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านอยู่ที่ไหนก็ตามจะมีผู้พยายามผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้เพราะความจริงของท่านเป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะประคับประคองชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัวให้อยู่ในทำนองครองธรรมได้มากที่สุดที่จะเป็นไปได้ จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่เป็นจริง ทำให้การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดไม่เป็นผลดี ยิ่งไปทวงหนี้หรือเรียกเก็บเงินจากใครจะต้องระวังตัวให้มาก มักไม่ได้รับการต้อนรับการให้สัญญากับใครจะมีข้อเสียเปรียบเสียรู้และเสียใจ การเดินทางไม่ถึงกับเดือดร้อน ระยะนี้ควรงดเดินทางที่ไม่จำเป็นไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้มักเชื่อถือคนที่มาติดต่อด้วยโดยไม่สืบสาวราวเรื่องว่าใครมีเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างไร อาจจะฝันกว้างหรือไกลไปบ้าง ถ้านึกคิดให้แคบเข้าก็จะไม่เชื่อคนง่ายก็จะดีไปหลายอย่าง ทำงานไม่ว่าจะทำอะไรควรมีสติอยู่กับเนื้อกับตัว ท่านที่ยังไม่รักใครจะได้พบเพศตรงข้ามอย่างจับต้นชนปลายไม่ติดทีเดียว


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X