รวมวาทะ “กานต์” สุดยอดเมียพันธ์บู๊ ฉะ “เสก” เ - ย , ส.. ท้าหย่า ขอจองเวรทุกชาติ
2014-09-21 19:00:59
Advertisement
คลิก!!!

รวมวาทะ สุดยอดเมียพันธ์บู๊ “กานต์” ฉะแหลก “เสก โลโซ” เ - ย , ส.... คลุ้มคลั่ง พาผู้หญิงมานอนในบ้าน ไม่ขอให้อภัยเสกและจะจองเวรทุกชาติไป อยากจบปัญหาท้านัดวันหย่า
       
       ยกให้เป็นสุดยอดเมียเลยทีเดียวสำหรับ “กานต์ วิภากรณ์ ศุขพิมาย” ภรรยาของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุขพิมาย หลังจากออกมาโพสต์แฉในทำนองว่า สามียังหวนกลับไปใช้ยาเสพติดอีก ทำเอาเสกต้องออกมาปฏิเสธว่าจริงแต่เป็นเพราะภรรยาโกรธที่ตนว่ากล่าวเรื่องไปเที่ยวอาร์ซีเอ ทำให้กานต์ไม่พอใจเลยเป็นที่มาของกานต์โพสต์
       
       ด้านกานต์เองก็ร็อกแอนด์โรลไม่เบา โพสต์ข้อความตอบโต้ด้วยถ้อยคำที่ถึงพริกถึงขิง กู , มึง , เ - ย , ส...... พร้อมกับแฉว่า ฝ่ายชายพาผู้หญิงไปนอนที่บ้าน ด่าผู้หญิงมือที่สามหน้าด้านจะตามไปกระทืบ เท่านั้นไม่พอยังบอกว่าเสกยังมีอาการหลอนยาระแวงเมียมีชู้จะพาหมอเข้าไปรักษาก็ไม่กล้าออกมาจากบ้าน ที่แซ่บลืมเห็นจะเป็นกรณีที่โพสต์รูปปืนว่า ตอนนี้ปืนของเสกได้อยู่ที่ตนแล้วเพราะกลัวเสกคลุ้มคลั่ง โอดจะพาไปหาหมอก็หาเรื่องมาด่า
       
       นอกจากนั้นแล้วกานต์ก็ยืนยันจะไม่ให้อภัยหรืออโหสิกรรมให้เสก แต่จะขอจองเวรทุกชาติไป และขอทุกอย่างเพียงแค่นี้ นัดวันหย่ามาได้เลย ทุกคนเจ็บปวดและเสียหายมามากพอแล้ว ฯลฯ และยังมีอีกหลายวาทะเด็ด ยกให้เป็นสุดยอดเมียจอมบู๊แห่งปี
       
       “ความเป็นคนคงไม่เหลือแล้วซินะนี่มันสัตว์ในร่างมนุษย์ชัดๆ ด่าและดูถูกพ่อแม่วงศ์ตระกูลของคอื่น ด่าแม้กระทั่งเด็ก 6 ขวบ ดูตระกูลมึงก่อนละกัน สูงส่งสัส ไม่มีใครสั่งสอนก็เงี่ย ต้องใจเค้า”
       
       “ขอจบทุกอย่างเพียงแค่นี้ เลิกด่ากันได้แล้วเบื่อมาก ดมาได้เลย ที่ไหนเมื่อไร จะได้จบกันซะทีเรื่องแย่ๆ แบบนี้ ทุกคนเจ็บปวดและเสียหายมากพอแล้ว”
       
       “โทรมามีไร ไม่ว่างรับสายหรอกนะมีอะไรทักมาในแชทเฟสนี้ จะเอาไรว่ามาเลย จะได้หย่าให้มันจบๆ ปวดกบาล กูจะตายซะก่อนเนี่ย”
       
       "กูไม่เด่นไม่ดัง กูไม่ใช่ซุปตาร์ กูไม่รวยล้นฟ้า กูไม่มีพาวเวอร์อะไร แต่ถ้ารังแกกูกับเพื่อนพ้องพี่น้องกู กูจะไม่เกรงใจใครหน้าไหนทั้งนั้น กูก็พอตัวของกูอยู่”
       
       “กูจะไม่ให้อภัยหรืออโหสิกรรมมันเลยไม่ว่าชาติหรือชาติไหน กูจะจองล้างจองผลาญมึงทุกชาติไป มึงทำร้ายพวกกู”
       
       “ปืนมึงอ่ะอยู่กะกู กูคงจะโง่เก็บไว้ให้มึงถือหรอกนะ คลุ้มคลั่งขนาดนั้นลูกกูตายพอดี กูจะเอาไว้ยิงมึงเองเผื่อจะหายบ้า คนหวังดีพาหมอไปรักษาเสือกมาหาเรื่องด่ากู กูอุตส่าห์บอกจะสงบศึก กำของล่ะไอ้เ - ย”
       
       ยกให้เป็นสุดยอดเมียจอมบู๊แห่งปีเลยทีเดียว ยังไงซะก็ขอให้เรื่องทุกอย่างตกลงกันอย่างราบรื่นนะจ๊ะ

 

 http://www.manager.co.th

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X