"เสื้อสีฝุ่น" ปิดกล้องพร้อมออนแอร์ เรื่องแรกของโปรเจกต์ "สามหัวใจเสริมใยเหล็ก"
2014-09-17 13:04:41
Advertisement
คลิก!!!

       ถ่ายละครทุ่มเทกันมานานหลายเดือนสำหรับละครโปรเจกต์ "สามหัวใจเสริมใยเหล็ก" เรื่อง "เสื้อสีฝุ่น" ที่เรียกว่าเป็นละครที่ต้องเจอทั้งแดด ฝุ่น ฝน ครบถ้วนของความโหด เพื่อถ่ายทอดชีวิตของพี่น้องแรงงาน ชาวกรรมกร งานนี้ก็ได้ฤกษ์ปิดกล้องไปแล้ว พร้อมทั้งจัดงานเลี้ยง โดยผู้จัดคนเก่ง "หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล" แห่งค่าย เมกเกอร์เค แถมงานนี้บิ๊กบอสอย่างอาจิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ยังมาเป็นโต้โผใหญ่รวบรวมเหล่านักแสดงและทีมงานมาทานอาหารและพบปะสังสรรค์กันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง โดยพระนางน้องใหม่ "บัว-วันสิริ และ เขม-นราวิชญ์" นัดเพื่อนนักแสดงพร้อมหน้าพร้อมตาตั้งแต่หัวค่ำโดยมีทีมคือให้แต่งตัวใส่ชุดขาวดำลายทาง หรือลายจุดกันมาด้วย งานนี้เลยจัดเต็มกันทุกคน อาทิ มะปราง-วิรากานต์ , แก๊ป-ธนเวทย์ , แป้ง-พรรษชล , ต้อม-รชนีกร , ไก่-สุปราณี , น้องมายด์-วิรพร , น้องพลอย-บัณฑิตา , เกตุ-ธัญญา , มีน หรือ ไข่ตุ้ม , เชน-เตชินท์ , แพง-ภิชาภัช , แจ็ค-ธนพล , เอ เชิญยิ้ม , บีน-วีระกิตติ์ , แฮ็ค ชวนชื่น , ศรีหลอด , จอย ชวนชื่น ฯลฯ เรียกว่าอบอุุ่นและแน่นขนัด และหลังจากรับประทานอาหารพูดคุยเม้าท์มอยกันพอหอมปากหอมคอก็ได้เวลาที่ อาจิ๋ม-มยุรฉัตร ขึ้นกล่าวขอบคุณนักแสดงและทีมงาน ก่อนจะเรียกรวมตัวเพื่อถ่ายรูปหมู่ ก่อนจะปล่อยฟรีสไตล์ร้องเล่น เต้น กันสนุกสุดเหวี่ยง เรียกว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียวจ้า...^^
       
       ปล.ติดตามชมละครเรื่องเสื้อสีฝุ่น ซึ่งจะออนแอร์ให้ได้ชมกันในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ (ละครสามหัวใจเสริมใยเหล็ก มี 3 เรื่อง และจะออนแอร์ต่อเนื่องกันดังนี้ เสื้อสีฝุ่น // หวานใจนายกระจอก // ลูกไม้ลายรัก)

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X