เสก โลโซ ถูกแฉหลักฐานซ้อมเมียจนแขนช้ำ
2014-09-14 19:11:37
Advertisement
คลิก!!!
 
 
          ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด เสก โลโซ ถูกแฉหลักฐานซ้อมเมีย กานต์ วิภาภร อัดไม่ยั้ง ด่าสามีอีกชุดใหญ่
 
          กลายเป็นประเด็นต่อเนื่อง หลังจากที่ กานต์ วิภาภร ศุขพิมาย ภรรยาของนักร้องหนุ่ม เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายอารมณ์ถึงพฤติกรรมของ เสก โลโซ จนปรากฎเป็นข่าวการโต้ตอบกันอย่างดุเดือดระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายออกมาเป็นระลอก ๆ ล่าสุดในวันที่ 14 กันยายน 2557 กานต์ วิภาภร ก็ได้ออกมาระบายอารมณ์และแฉการกระทำของ เสก โลโซ อีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay โดยโพสต์รูปท่อนแขนที่มีรอยแผลเขียวช้ำขนาดใหญ่ ซึ่งเกิดจากการถูกสามีทำร้าย พร้อมระบุข้อความว่า
 
          "ถ้าเลี้ยงด้วยตีนจะให้กูตอบแทนด้วยตีนไม๊ ไอ้สัส มึงยั่วกูได้ทุกวันน่ะ ถ้าอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ก็เจอกันสักตั้ง (ยังมีอีกเยอะ ผลงานดี ๆ ของมึง) ขอโทษด้วยน่ะลูก เดี๋ยวแม่จะไปรับออกมา"
 
          นอกจากนี้ กานต์ วิภาภร ยังด่าทอพฤติกรรมของ เสก โลโซ อีกชุดใหญ่ พร้อมแฉว่าสามีเคยแอบไปใช้บริการจากหญิงขายบริการที่พัทยาถึง 3 คน แต่กลับเบี้ยวค่าตัวอีกฝ่ายจนเป็นที่เลื่องลือ ทำให้ผู้หญิงกลุ่มนั้นถึงกับต้องโทรศัพท์มาทวงค่าตัวจากเธอซึ่งเป็นภรรยา จนเป็นที่งามหน้า 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X